Quảng cáo

Hoàng Đình Tùng: Nỗi đe dọa với hàng thủ Bình Dương

Thứ sáu, 17/04/2015 11:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đình Tùng đã có 7 bàn thắng ở V-league 2015 và đang là một trong những tiền đạo đáng sợ nhất với mọi hàng thủ.

 

Video clip bàn thắng: Đồng Tháp 1-3 Thanh Hóa (V9 V-League 2015)

Sau 9 vòng đấu tại V-league mùa này, Hoàng Đình Tùng (Thanh Hóa) và Cheikh Abass Dieng (Bình Dương) cùng đang có 7 bàn thắng, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới V-league 2015.

Thanh Hóa vs Bình Dương, Hoàng Đình Tùng, vua phá lưới v league, bình dương vs thanh hóa, v league 2015, bóng đá việt nam, tiền đạo v league

Đình Tùng (áo vàng) đã có 7 bàn thắng sau 9 vòng đấu ở V-league mùa này

Ở vòng trước, Đình Tùng đã ghi một cú hat-trick vào lưới Đồng Tháp, giúp Thanh Hóa thắng 3-1 ngay trên sân Cao Lãnh. Cả 3 bàn thắng của Đình Tùng đều rất đẹp mắt và đẳng cấp. Tiền đạo quê Nông Cống này chỉ cao 1m70 nhưng sở hữu tốc độ và khả năng chạy chỗ, tốc độ rất tốt. Những pha đi bóng lắt léo của Đình Tùng thường khiến hậu vệ đối phương bị bất ngờ.

Ở V-league, đa số các đội bóng đều sử dụng tiền đạo chủ chốt là ngoại binh bởi họ có lợi thế to khỏe, càn lướt tốt. Việc một tiền đạo nội như Đình Tùng đang dẫn dầu danh sách Vua phá lưới là một điều rất đáng nể.

Được thi đấu trên sân nhà và đang có phong độ cao, Đình Tùng sẽ là mối đe dọa lớn với hàng thủ Becamex Bình Dương. Có một chi tiết thú vị là Bình Dương từng cố gắng mua Đình Tùng sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái. Bản thân HLV Lê Thụy Hải rất 'kết' Đình Tùng và sẵn sàng dành cho anh một suất đá chính. Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1988 đã quyết định đầu quân cho đội bóng quê hương sau khi hết hạn hợp đồng với Hải Phòng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh hóa bình dương công vinh v league lê thụy hải hoàng đình tùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo