Quảng cáo

Torres ký hợp đồng 2 năm với Atletico Madrid

Thứ ba, 17/05/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ COPE của Tây Ban Nha khẳng định, tiền đạo Fernando Torres và Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

VIDEO: Cú volley đẳng cấp của Fernando Torres vào lưới Celta Vigo

Fernando Torres đang khoác áo Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan. Hết mùa giải này, hợp đồng giữa anh và Atletico cùng AC Milan sẽ chấm dứt, chính vì thế tương lai Torres tỏ ra rất mập mờ.

Torres ký HĐ với Atletico, Atletico giữ Torres, chuyen nhuong Atletico, Fernando Torres, AC Milan, chung ket champions league, atletico vs real, chung ket cup c1, euro 2016, đội tuyển TBN

Tương lai Fernando Torres đã được ấn định

Do đã có tính toán trước cho tương lai của mình, Torres đã có những động thái gây áp lực cho BLĐ Atletico từ cuối mùa giải này. Phong độ cao trong thời gian qua được cho là lý do giúp Torres và Atletico có thể ngồi vào bàn đàm phán. Thực tế cả hai bên đã có những cuộc tiếp xúc trong nhiều tuần qua và tờ COPE mới đây khẳng định, những cuộc đàm phán đã đi đến hồi kết.

Cụ thể, Atletico Madrid đồng ý trao cho El Nino một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, Torres và người đại diện về cơ bản đã đồng ý những điều khoản có trong hợp đồng. Dự kiến anh sẽ ký với Atletico sau khi trận chung kết Champions League kết thúc.

Được biết, ngoài Torres thì đội chủ sân Calderon cũng muốn gia hạn hợp đồng với lão tướng Tiago. Họ cũng giữ chân Saul và điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này cũng sẽ tăng cao.

Hiện tại Torres và Atletico Madrid đang nỗ lực chuẩn bị cho trận chung kết Champions League với Real Madrid vào rạng sáng ngày 29/5 tới đây. Với phong độ đang ‘hồi xuân’, Torres cũng đứng trước cơ hội được HLV Del Bosque triệu tập vào đội tuyển TBN dự EURO 2016.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Torres ký HĐ với Atletico Atletico giữ Torres chuyen nhuong Atletico Fernando Torres AC Milan chung ket champions league atletico vs real chung ket cup c1 euro 2016 đội tuyển TBN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT