Quảng cáo

ĐT Tây Ban Nha dự EURO 2016: Torres sáng cửa, Costa bị bỏ rơi

Thứ ba, 17/05/2016 09:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong cuộc bình chọn mới đây của tờ AS, người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha muốn HLV Del Bosque triệu tập Fernando Torres lên ĐTQG thay vị trí của Diego Costa.

VIDEO: Cú volley đẳng cấp của Fernando Torres vào lưới Celta Vigo

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay 17/5 HLV Del Bosque sẽ công bố danh sách các cầu thủ triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho EURO 2016. Mới đây nhất, tờ AS đã tiến hành lấy ý kiến của người hâm mộ để chọn ra danh sách 23 cầu thủ xứng đáng nhất dành cho HLV Del Bosque.

Trong số 67.000 phiếu bầu, những cầu thủ nhận được lượt bình chọn hàng đầu đó là De Gea (66.000 phiếu), Ramos, Iniesta, Busquets và Koke.

ĐT Tây Ban Nha, EURO 2016, danh sách triệu tập ĐT Tây Ban Nha, HLV Del Bosque, Fernando Torres, Diego Costa, Torres lên tuyển Tây Ban Nha

NHM muốn Torres thay thế Costa trên tuyển TBN

Đáng chú ý nhất là những bình chọn trên hàng tấn công. Đa số các phiếu bầu đều chọn Fernando Torres thay thế Diego Costa.

Mùa giải năm nay Torres thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Tại đấu trường La Liga, Torres đã ghi 11 bàn thắng và đóng góp 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Tại đấu trường Champions League, anh cũng thi đấu ấn tượng góp phần công sức giúp Atletico Madrid tiến tới trận chung kết.

Trái ngược với Torres, mùa giải năm nay Diego Costa thi đấu rất tệ hại. Từ một chân sút hàng đầu tại Ngoại hạng Anh, mùa này anh chỉ đóng góp 12 bàn thắng. Phong độ đi xuống của Costa là một phần nguyên nhân khiến thành tích của Chelsea bết bát, mùa này họ chỉ cán đích ở vị trí thứ 10.

Không chỉ phong độ đi xuống, một lý do nữa khiến Diego Costa bị bỏ rơi bởi anh đang dính chấn thương. Tiền đạo này bị tổn thương dây chằng gân khoeo, vì vấn đề này anh đã bỏ lỡ trận đấu cuối cùng của Chelsea gặp Leicester City.

Dưới đây là đội hình tuyển Tây Ban Nha do người hâm mộ bình chọn.

Thủ môn: De Gea, Casillas và Sergio Rico.

Hậu vệ: Juanfran, Carvajal, Pique, Sergio Ramos, Javi Martinez, Jordi Alba và Azpilicueta.

Tiền vệ: Busquets, Iniesta, Thiago, Isco, Silva, Mata, Koke, Saul và Cesc.

Tiền đạo: Aduriz, Morata, Nolito và Fernando Torres.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan