Quảng cáo

Chính thức: Toni Kroos đã thuộc về Real Madrid

Thứ năm, 17/07/2014 15:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid chính thức thông báo họ đã có Toni Kroos của Bayern Munich . Tiền vệ này sẽ có màn ra mắt chính thức Los Blancos vào lúc 17h00 (giờ Tây Ban Nha).

 

Toni Kroos sang Real Madrid, Kroos ky hop dong voi Real, Toni Kroos, Real Madrid, Los Blancos, Bayern Munich, Real mua Kroos 30 trieu euro, Ken Ken, Hum Xam, chuyen nhuong Real Madrid

Toni Kroos gia nhập Real Madrid với giá 30 triệu euro

 

Trang web chính thức của Real Madrid đã đưa dòng thông báo: "Real Madrid và Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận về việc chuyển giao cầu thủ Toni Kroos, bản hợp đồng sẽ có thời hạn 6 năm.

 

Kroos sẽ ra mắt vào ngày hôm nay, ngày 17/7 vào lúc 17h00 sau khi trải qua các bài kiểm tra y tế. Sau đó Kroos sẽ có màn ra mắt đầu tiên trên sân Bernabeu trước sự chứng kiến của NHM và giới truyền thông".

 

Tờ AS cho hay, mức giá mà Kền Kền phải bỏ ra để có người của Hùm Xám rơi vào khoảng 30 triệu euro. Hợp đồng của Toni Kroos với Real Madrid có thời hạn 6 năm cùng mức lương khoảng 6 triệu euro/mùa. 

 

Hợp đồng của Kroos sẽ kết thúc với Bayern vào năm 2015, và vì không muốn mất trắng mà Hùm Xám đã quyết định bán người. Trước đó GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã tuyên bố: "Chúng tôi không muốn mất trắng Kroos trong năm sau".

 

Hiện tại Toni Kroos vẫn đang đi nghỉ mát cùng gia đình và bạn bè tại Mallorca và anh cũng đã khẳng định: “Mọi thủ tục đã được hoàn tất. Tôi đang rất hạnh phúc tận hưởng kỳ nghỉ sau một kỳ World Cup thành công”. Toni cũng sẽ đáp chuyến bay tới Real Madrid trong ngày hôm nay.

 

Như vậy, mọi những tin đồn về tương lai của Kroos đã có thể khép lại. Real Madrid sẽ có thêm Kroos để cùng Ronaldo, Bale và Benzema chiến đấu với Barca có Messi-Neymar và Suarez. La Liga 2014/15 đang hứa hẹn rất nhiều những bất ngờ và hấp dẫn trước mắt.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toni Kroos sang Real Madrid Kroos ky hop dong voi Real Toni Kroos Real Madrid Los Blancos Bayern Munich Real mua Kroos 30 trieu euro Ken Ken Hum Xam chuyen nhuong Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT