Quảng cáo

Bayern Munich công bố lý do bán Toni Kroos

Thứ tư, 16/07/2014 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Toni Kroos chắc chắn sẽ rời Bayern Munich trong vài ngày tới, đó là xác nhận của GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge trong bài phát biểu mới nhất.

Nội dung chính

 

Bayern bán Kroos, lý do bán Toni Kross, Bayern Munich, Hùm Xám, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge, Toni Kross, World Cup 2014, Đức vô địch World Cup 2014, chuyen nhuong Bayern Munich

Toni Kroos chắc chắn rời Bayern Munich

 

Toni Kroos gần như chắc chắn sẽ gia nhập Real Madrid trong vài ngày tới, đó là thông tin đã được đích thân cầu thủ này xác nhận. Việc Kroos rời Bayern một cách dễ dàng đã gây ra rất nhiều bất ngờ cho NHM.

 

Trước đó, phản ứng với sự chèo kéo của Manchester United, Bayern đã mạnh miêng tuyên bố không bao giờ bán Kroos trong mùa Hè này. Và việc bán đi cầu thủ thi đấu tốt nhất đội tuyển Đức tại World Cup đã khiến NHM Hùm Xám tức giận. Đứng trước làn sóng phản đối, GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge của Bayern đã lên tiếng trấn an dư luận.

 

"Chúng tôi không muốn mất cậu ấy trong mùa giải tới nhưng Bayern buộc phải làm điều đó.

 

Chúng tôi có nghĩa vụ phải lo lắng về tài chính của CLB, Bayern không đủ khả năng giữ người mà vẫn cân bằng được tài chính"- AS dẫn lời Rummenigge.

 

Phía Bayern cũng xác nhận những cuộc thương thảo với Real Madrid: "Đúng là đã có những cuộc hội đàm với Real Madrid về vấn đề của Toni".

 

Như vậy, việc Kroos được bán cho Real Madrid là để Bayern cân bằng tài chính của đội bóng này. Các phương tiện truyền thông cho rằng Kroos sẽ ra mắt tại CLB mới Real Madrid trong vòng 24 giờ tới. Mức giá chưa tiết lộ nhưng hợp đồng của Toni với Bayern có điều khoản mua đứt rơi vào khoảng 25 triệu euro.

 

Bayern Munich cũng đang khá trầm trên TTCN mùa Hè, đây cũng là điều không quá khó hiểu khi trong tay Pep Guardiola đang có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Hiện tại Hùm Xám vẫn chưa thể tập trung đầy đủ để chuẩn bị cho mùa giải mới bởi đội tuyển Đức mới về nước sau khi chinh phục thành công chiếc cúp vô địch World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern bán Kroos lý do bán Toni Kross Bayern Munich Hùm Xám GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge Toni Kross World Cup 2014 Đức vô địch World Cup 2014 chuyen nhuong Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT