Quảng cáo

Pogba trở thành cầu thủ kiến tạo đỉnh nhất ở Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 16/01/2018 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đã san bằng thành tích kiến tạo so với De Bruyne và Leroy Sane với số phút thi đấu ít hơn hẳn ở mùa này.

Highlights: MU 3-0 Stoke City (Vòng 23 - Ngoại hạng Anh)

Rạng sáng ngày 16/1 (giờ VN), Man Utd đã có chiến thắng đậm 3-0 trước Stoke City. Ba bàn thắng của 'Quỷ đỏ' được ghi do công của Valencia, Martial và Lukaku. Tuy không ghi bàn nhưng Paul Pogba mới được đánh giá là cầu thủ chơi hay nhất trận với hai đường kiến tạo cùng hàng loạt những đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội.

ngoai hang anh, pogba, man utd, bruyne, sane

Với hai pha kiến tạo cho Valencia và Martial, Pogba đã san bằng thành tích kiến tạo của De Bruyne và Sane của Man City. Cả ba đã có 9 lần kiến tạo thành bàn ở mùa này (Ngoại hạng Anh), tuy nhiên Pogba thi đấu ít hơn hẳn hai người đồng nghiệp kể trên. Việc Pogba dính chấn thương và án treo giò khiến cầu thủ này không thể thi đấu nhiều như những cầu thủ khác. Hiện tại anh mới chơi 13 trận cho MU ở mùa này, trong khi đó De Bruyne đã thi đấu toàn bộ 23 trận của Man City từ đầu mùa. Sane cũng đã chơi 21 trận với 16 lần ra sân từ đầu.

Sau khi tỏa sáng rực rỡ góp công vào thắng lợi tưng bừng 3-0 của Man Utd trước Stoke City, Paul Pogba tự tin phát biểu Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ cuộc đua vô địch với Man City.

“Rõ ràng các bạn đều thấy Manchester City đang ở trước chúng tôi và họ mới thua trận đầu tiên. Chúng tôi luôn muốn đuổi kịp họ nên thật tốt vì họ đã thua. Nhưng chúng tôi cần nghĩ về chính mình trước và nghĩ về chiến thắng bởi chúng tôi đã đánh rơi rất nhiều điểm.

Chúng tôi không nhìn vào quá khứ mà nhìn về những trận đấu trước mắt. Chúng tôi chỉ muốn đuổi kịp Man City, giành những điểm số mình đã mất và có vậy thôi. Chúng tôi cần tập trung vào bản thân, tiếp tục chiến thắng và tôi nghĩ đội bóng sẽ ổn”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoai hang anh pogba man utd bruyne sane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo