Quảng cáo

Sợ mất Sanchez vào tay MU, Man City lập tức họp khẩn

Thứ ba, 16/01/2018 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Không muốn chứng kiến mục tiêu của mình lọt vào tay Man Utd, HLV Pep Guardiola và BLĐ Man City đã có cuộc họp khẩn để bàn bạc về vấn đề này.

Man City chính là đội bày tỏ tham vọng muốn chiêu mộ Sanchez sớm và sát sao nhất trong thời gian qua. Tuy nhiên vài ngày trở lại đây, báo chí Anh cho biết BLĐ đội bóng áo xanh thành Manchester đã từ bỏ thương vụ này. Ngay lập tức, MU giành pole và báo chí Anh khẳng định trong vòng 48 giờ tới Sanchez sẽ gia nhập United.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong anh, chuyen nhuong, sanchez

Trước tình hình trên, HLV Pep Guardiola không đành lòng và ông đã cùng GĐĐH Soriano, GĐTT Begiristan có cuộc họp khẩn để giải quyết vấn đề trên. Ban đầu, Man City chỉ đồng ý chi 20 triệu bảng để mua Sanchez do cầu thủ này sắp hết hạn hợp đồng với Arsenal. Phía MU thì đồng ý bỏ ra khoảng 35 triệu bảng và họ giành được lợi thế.

Trong cuộc họp vừa qua, HLV Pep Guardiola khẳng định quyết tâm muốn có Sanchez trong đội hình nhưng dường như mọi việc chưa đi đến thống nhất giữa Pep và các cộng sự.

Trong một diễn biến mới nhất, các trang báo Anh uy tín như BBC hay Sky Sports đều khẳng định MU đang tiến rất gần tới Sanchez. BBC thậm chí còn khẳng định hai bên đã đồng ý các điều khoản cá nhân, Sanchez sẽ nhận lương 350.000 bảng/tuần. Hai bên sẽ sớm công bố thương vụ này trong thời gian sớm nhất.

Hôm nay, báo chí Anh tiếp tục thông tin thêm vụ việc trên. Theo đó MU đồng ý đổi Mkhitaryan cộng 28 triệu bảng để có Sanchez và Arsenal không thể từ chối.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong anh chuyen nhuong sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo