Quảng cáo

Man Utd tung đòn quyết định vụ Sanchez

Thứ ba, 16/01/2018 07:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd tung đòn quyết định vụ Sanchez; Mourinho: 'Liverpool thắng Man City chẳng thay đổi được gì'… là tin tức bóng đá nổi bật sáng ngày 16/1.

Man Utd tung đòn quyết định vụ Sanchez

Nguồn tin uy tín của Chile, El Mercurio cho biết Man Utd đã đạt được thỏa thuận mua Sanchez từ Arsenal sau khi đưa ra đề nghị 28 triệu euro cộng thêm Mkhitaryan. Nếu tính theo giá thị trường của ngôi sao người Armenia, đề nghị của Quỷ đỏ có tổng giá trị lên đến 60 triệu euro, gần tương đương với số tiền mà Man City bỏ ra hỏi mua Sanchez hồi mùa Hè và vượt xa yêu cầu hiện tại của Arsenal (40 triệu euro).

Chính vì thế không bất ngờ khi Arsenal nhanh chóng gật đầu với Man Utd và từ chối mọi cuộc đàm phán với Man City. Song song với việc trả giá cùng Arsenal, Man Utd cũng thuyết phục Sanchez về Old Trafford với mức lương kỷ lục 350 nghìn bảng 1 tuần trong hợp đồng 3 năm. Đây là hợp đồng cực kỳ hậu hĩnh với 1 cầu thủ đã 29 tuổi như Sanchez.

Mourinho: 'Liverpool thắng Man City chẳng thay đổi được gì'

Man Utd có ba điểm trọn vẹn trước Stoke City, trong khi đội đầu bảng Man City thua trận đầu tiên mùa này trên sân Liverpool. Khoảng cách giữa hai đội đầu bảng được  còn 12 điểm sau vòng 23, nhưng với Mourinho, con số này vẫn quá lớn.

"Tôi không xem trận thắng của Liverpool trước Man City. Nó chẳng thay đổi gì vào lúc này", HLV người Bồ Đào Nha phát biểu sau trận đấu với Stoke. "Khoảng cách với Man City vẫn quá lớn, và họ vẫn giữ quyền tự quyết trong tay". Nhận xét về chiến thắng 3-1 trước Stoke City, Mourinho chia sẻ: "Stoke City chỉ mua những cầu thủ về chơi bóng, và không hề e ngại dù thi đấu tại đâu. Họ đã tạo cho Man Utd nhiều vấn đề trong 45 phút đầu tiên".

Pochettino lấp lửng trước tin đồn Real

Sau khi xuất hiện tin đồn Mauricio Pochettino có thể thay thế Zinedine Zidane ở Real Madrid, HLV trưởng của Tottenham đã không phủ nhận và cũng chẳng khẳng định. “Bóng đá sẽ đưa tôi đến nơi mà nó muốn đến, lúc này tôi chỉ cố gắng tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc của bóng đá”, Pochettino nói.

Hamsik mơ về Scudetto

Tiền vệ Marek Hamsik mới đây đã bộc bạch rằng với quyết định trung thành suốt sự nghiệp với Napoli, anh rất muốn đưa CLB tới một chức vô địch Serie A trước khi giải nghệ. “Đó không chỉ là giấc mơ của tôi, mà còn của các fan, của chủ tịch De Laurentiis, của các đồng đội. Tôi nghĩ đó cũng là ước muốn của những ai yêu bóng đá, vì chúng tôi chơi một thứ bóng đá đẹp và do đó xứng đáng vô địch”, anh nói

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Arsenal Sanchez bóng đá tin hot bong đá tin bóng đá nổi bật điểm tin bóng đá bóng đá tin tức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo