Quảng cáo

Báo Hàn gọi HLV Park Hang Seo là 'Guus Hiddink Việt Nam'

Thứ hai, 15/01/2018 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Báo Hàn Quốc gọi HLV Park Hang Seo là 'Guus Hiddink Việt Nam'; Thua sốc Qatar, cầu thủ Trung Quốc đòi xử trọng tài... là những tin bóng đá nổi bật tối 15/1.

Báo Hàn Quốc gọi HLV Park Hang Seo là 'Guus Hiddink Việt Nam'

Truyền thông Hàn Quốc tỏ ra thán phục HLV đồng hương khi ông giúp U23 Việt Nam tạo nên cột mốc lịch sử bằng chiến thắng 1-0 trước U23 Australia chiều 14/1.

Cây bút Lee Hyung-joo của STN Sports đã đặt tiêu đề cho bài viết của mình: “Hiddink Việt Nam đánh bật U23 Australia”. Trong bài viết, anh mô tả HLV 59 tuổi đã giúp U23 Việt Nam thi đấu ngoạn mục để hạ gục đội bóng đến từ nền bóng đá mạnh U23 Australia. Kết quả này giúp Việt Nam có cơ hội lớn để giành quyền vào tứ kết.

Park Hang Seo, U23 Việt Nam, U23 Trung Quốc, tin hot u23 châu á, Mourinho, Arsenal

Việc HLV Park Hang-seo được so sánh với Guus Hiddink không có gì bất ngờ. HLV U23 Việt Nam từng làm trợ lý cho Hiddink tại World Cup 2002, giải đấu mà ĐTQG Hàn Quốc đã vào đến bán kết. Cho đến nay, đó vẫn là thành tích tốt nhất mà một đội bóng châu Á đạt được.

Những điểm nhấn đặc biệt giúp U23 Việt Nam có chiến thắng lịch sử trước U23 Australia (Nguồn VTV)

Thua sốc Qatar, cầu thủ Trung Quốc đòi xử trọng tài

Thua Qatar 1-2, chủ nhà U-23 Trung Quốc cay đắng rời VCK U-23 châu Á ngay sau vòng bảng. Điều đáng nói là các cầu thủ Trung Quốc đã có hành động không đẹp ở trận đấu này.Trọng tài Quatani, người Iran đã điều khiển trận U-23 Trung Quốc và U-23 Qatar rất bản lĩnh và cứng rắn trước lối chơi thô bạo quá mức cần thiết của các cầu thủ U-23 Trung Quốc.

Khi kết thúc trận một nhóm cầu thủ trên sân của U-23 Trung Quốc còn lao vào tổ trọng tài nhất là trọng chính đòi xử vị vua sân cỏ. Với hành vi trên, nhiều cầu thủ Trung Quốc sẽ đối mặt với án phạt nguội rất nặng thời gian tới đây.

Arsenal chuẩn bị có Malcom

Theo nguồn tin từ Goal, Arsenal chuẩn bị chiêu mộ thành công Malcom từ Bordeaux với mức giá 44 triệu bảng. Theo đó, đội chủ sân Emirates sẽ có buổi đàm phán với đại diện của cầu thủ này vào hôm nay.Mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng chân sút người Brazil đang là một trong những cái tên rất đáng chú ý ở Ligue 1. Sau 18 trận ra sân, anh ghi 7 bàn thắng và 4 lần kiến tạo. Chính vì thế, không chỉ Arsenal, mà M.U, Tottenham hay đại gia nước Đức là Dortmund cũng rất khao khát có được anh trong đội hình.

Mourinho sẽ không bao giờ để mất De Gea

Theo Goal, HLV Jose Mourinho tuyên bố rằng M.U sẽ gửi đến David de Gea một bản hợp đồng mới để giữ chân thủ thành này. Hiện tại, hợp đồng của thủ môn người Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào năm 2019 nhưng M.U có lựa chọn gia hạn thêm một mùa giải. Đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ kích hoạt điều khoản này và sẽ tiếp tục đàm phán để De Gea gắn bó lâu hơn nữa.

Dự kiến, M.U sẽ tăng lương cho thủ môn người Tây Ban Nha từ 190.000 bảng/tuần lên 250.000 bảng/tuần. Nếu các điều khoản được thông qua, De Gea sẽ trở thành người gác đền hưởng lương cao nhất thế giới, cũng như nhận thù lao cao nhất M.U và giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, cầu thủ được hưởng lương cao nhất Premier League đang là Paul Pogba, với 290.000 bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo U23 Việt Nam U23 Trung Quốc tin hot u23 châu á Mourinho Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT