Quảng cáo

Tin tức Champions League: Man City, Leicester đại thắng, Juve chia điểm

Thứ năm, 15/09/2016 06:01 AM (GMT+7)
A A+

Man City và Leicester là hai đội bóng Anh đã thắng ở lượt trận đêm qua. Juventus dù được đá trên sân nhà đã không thắng nổi Sevilla... là những diễn biến đáng chú ý nhất lượt trận Champions League rạng sáng nay.

Player Loading...

Video bàn thắng; Club Brugge 0-3 Leicester City (Bảng G - Champions League)

Man City, Leicester đại thắng

Rất nhiều câu hỏi xung quanh trận Man City gặp Gladbach đã được đặt ra. Và câu trả lời thuyết phục nhất của Pep và các học trò đó là họ đã  sẵn sàng ở sân chơi số 1 cấp CLB của châu lục.

Tiếp đón Gladbach trên sân nhà, Man City đã thi đấu lấn lướt và dễ dàng giành chiến thắng 4 sao. Trong đó phải kể đến hat-trick của Sergio Aguero (9', 28', 77'), bàn còn lại được thực hiện bởi Iheanacho (90').

Champions League, Man City 4-0 Gladbach, Leicester, Juventus, Sevilla, ket qua cup c1, ket qua champions league

Mahrez tỏa sáng giúp Leicester giành chiến thắng đậm ngày ra mắt sân chơi C1

Một đội bóng khác ở Premier League cũng thắng đó là Leicester City. Dù phải hành quân đến sân của Brugge nhưng thầy trò HLV Ranieri dễ dàng thắng lợi 3-0 bằng các pha lập công của Albrighton (5') và cú đúp của Riyad Mahrez (29', 61').

Đội bóng Anh duy nhất mất điểm trong trận này là Tottenham. Dù được chơi trên sân nhà nhưng Gà trống đã có một trận đấu đáng quên. Họ đã để Monaco vượt lên dẫn trước tới 2-0 và sau đó chỉ gỡ được một bàn danh dự.

Real thắng nghẹt thở, Juve bị cầm chân

Real Madrid cũng có trận đấu vô cùng khó khăn trên sân nhà. Họ bị dẫn bàn cho tới phút 89, trước khi Ronaldo tỏa sáng quân bình tỉ số và Morata nâng lên thành 2-1 ở phút bù giờ thứ 4.

Trong khi đó Juventus được đá trên sân nhà cũng không thể giành trọn ba điểm trước Sevilla. Lối chơi khó chịu của đội khách khiến 'Bà đầm già' bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng và hai đội chia điểm với tỉ số hòa 0-0.

Một trận đáng chú ý khác là việc Dortmund dễ dàng đánh bại Legia với tỉ số 6-0 dù đã trên sân khách.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Man City 4-0 Gladbach Leicester Juventus Sevilla ket qua cup c1 ket qua champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT