Quảng cáo

Tin thể thao HOT ngày 15/2: Ngọc Hoa tiếp tục thi đấu bùng nổ ở Thái Lan

Thứ tư, 15/02/2017 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Ngọc Hoa tiếp tục thi đấu bùng nổ ở Thái Lan, cầu lông VN thảm bại trước Thái Lan, dàn sao VN “vùi dập” trẻ Thái Lan ở giải bóng chuyền nữ cúp Liên Việt... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 15/2.

Ngọc Hoa tiếp tục thi đấu bùng nổ ở Thái Lan

Khi mà những người bạn thân như Kim Huệ, Hà Thị Hoa và một số VĐV khác đang phục vụ khán giải tại các giải hội làng thì Ngọc Hoa lại đang tỏa sáng ở Thái Lan. Cô tiếp tục chơi cực hay trong màu áo Bangkok Glass để duy trì thành tích nhì bảng, tiếp tục bám đuổi đội dẫn đầu.

tin the thao, tin the thao 15/2, tin the thao trong nuoc, tin the thao quoc te, ngoc hoa, cau long vn, tien minh, bong chuyen

Cụ thể, ở trận gặp Rangsit University, Ngọc Hoa đã để lại ấn tượng với nhiều cú đập nhú sở trường. Bên cạnh đó những pha nhảy bám chắn của phụ công Việt Nam cũng đặc biệt lợi hại. Trải qua 3 hiệp đấu, CLB Bangkok của Ngọc Hoa đánh bại Rangsit tỷ số 3-0 (25–15, 25–13, 25–16).

Ngọc Hoa và các đồng đội còn 3 trận đấu nữa giải Thaileague voleyball 2016/17 để hi vọng vượt qua Supreme Chonburi.

Cầu lông VN thảm bại trước Thái Lan

Hôm 14-2, tuyển cầu lông VN đã thua trắng với tỉ số 0-5 trước Thái Lan ở trận ra quân bảng C Giải cầu lông Robot đồng đội nam nữ châu Á 2017 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).

Cụ thể, ở trận đầu tiên bộ đôi Bảo Đức/Bảo Minh đã có cơ hội chiến thắng đôi Kedren/Phuangphuapet nhưng đã thất bại chung cuộc 1-2. Trận tiếp theo, Vũ Thị Trang thua 0-2 trước tay vợt hạng 12 thế giới Busana. Thất vọng nhất là Tiến Minh, tay vợt nay thất bại trước Suppanyu hạng 86 thế giới.

Thất bại 0-2 của Tiến Minh cũng chấm hết hi vọng của tuyển VN trước Thái Lan. Ở hai trận cuối mang ý nghĩa thủ tục, đôi Vũ Thị Trang/Nguyễn Thị Sen thua 0-2 (13-21, 8-21) trước đôi Kititharakul Jongkolphan/Prajongjai Rawinda ở nội dung đôi nữ và đôi Đỗ Tuấn Đức/Phạm Như Thảo thua 0-2 (8-21, 16-21) trước đôi Puavaranukroh Dechapol/Taerattanachai Sapsiree ở nội dung đôi nam nữ.

Dàn sao VN “vùi dập” trẻ Thái Lan

Ngân hàng Công Thương (NHCT) đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối trước tuyển trẻ Thái Lan ở giải Bóng chuyền nữ cúp Liên Việt. Với sự xuất hiện của các tuyển thủ quốc gia như Đoàn Thị Xuân, Lê Thanh Thúy, Đinh Thị Thúy… trong đội hình, NHCT thể hiện rõ quyết tâm giành thắng lợi trước tuyển trẻ Thái Lan để giành tấm vé vào bán kết.

Federer tiếp tục thăng hạng

Trong top 10 thế giới chỉ có một sự thay đổi duy nhất thuộc về Roger Federer. Tay vợt người Thụy Sĩ dù không tham dự bất kỳ giải đấu nào sau khi giành chức vô địch Australian Open nhưng vẫn tăng 1 bậc để đứng số 9 thế giới, thay thế cho vị trí của Gael Monfils.

Trong top 20, Grigor Dimitrov cũng gây ấn tượng khi lên đứng số 12 thế giới thay cho Tomas Berdych. Trong khi các tay vợt Alexander Zverev và Richard Gasquet, mỗi tay vợt tăng 3 bậc để lần lượt đứng thứ 18 và 19 thế giới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin the thao tin the thao 15/2 tin the thao trong nuoc tin the thao quoc te ngoc hoa cau long vn tien minh bong chuyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo