Tin thể thao HOT sáng 14/2: Ibra thách đấu cả Mayweather lẫn McGregor

Thứ ba, 14/02/2017 07:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ibra thách đấu cả Mayweather lẫn McGregor; Người hùng cứu mạng cầu thủ Chapecoense được thưởng lớn… là tin tức thể thao đáng chú ý sáng 14/2.

Ibra thách đấu cả Mayweather lẫn McGregor

Thời gian gần đây, cộng đồng người hâm mộ bộ môn thể thao đối kháng dậy sóng khi xuất hiện tin đồn Conor McGregor - nhà đương kim vô địch hạng nhẹ UFC muốn thách đấu với huyền thoại của làng boxing, Floyd Mayweather.

Ibra thách đấu cả Mayweather lẫn McGregor

Tuy nhiên, Zlatan Ibrahimovic lại không nghĩ vậy. Tiền đạo thuộc biên chế MU cho rằng đây chỉ là chiêu trò để đánh bóng tên tuổi và muốn thách đấu cả McGregor và Mayweather một trận đấu tay ba. "Tôi phát ốm với bộ phim mà McGregor và Mayweather đang đóng. Hãy dừng những trò hề và chiến đấu với Zlatan. Cùng chờ xem, tôi sẽ cho cả hai nhập viện", tờ Mundo Deportivo dẫn lời Ibra.

Người hùng cứu mạng cầu thủ Chapecoense được thưởng lớn

Johan Ramirez, nickname “chàng trai thiên thần”, là người dẫn đường cho lực lượng cứu hộ tiến vào hiện trường vụ tai nạn máy bay khiến 71 người thiệt mạng hôm 29/11/2016.

Hôm chủ nhật vừa qua, cậu thiếu niên 15 tuổi được trao tặng ngôi nhà mới. Tường nhà bên ngoài được sơn màu xanh lam, phỏng theo màu trang phục truyền thống của CLB Chapecoense. Diện tích nhà mới rộng gấp đôi nhà cũ của cha con Johan, bao quanh ngôi nhà là 0,4 hecta đất. Lễ khai trương diễn ra trong không khí xúc động.

Cầu lông Việt Nam ra ngõ gặp núi cao ở giải đồng đội châu Á

19h ngày 14/2, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), Nguyễn Tiến Minh và đồng đội sẽ ra quân tại Giải cầu lông đồng đội nam nữ châu Á 2017, gặp đối thủ cửa trên Thái Lan. Trong trận đấu đầu tiên, tuyển Việt Nam kỳ vọng vào vợ chồng Nguyễn Tiến Minh (xếp thứ 44 đơn nam thế giới) - Vũ Thị Trang (thứ 39 đơn nữ thế giới). Ở các nội dung còn lại là: Bảo Đức - Dương Bảo Minh (thứ 76 đôi nam thế giới), Vũ Thị Trang - Nguyễn Thị Sen (thứ 61 đôi nữ thế giới), Đỗ Tuấn Đức - Phạm Như Thảo (thứ 45 đôi nam nữ thế giới).

Lý Hoàng Nam gặp khó tại giải Trung Quốc F1 Futures

Theo kết quả bốc thăm vừa được BTC công bố, tay vợt số 1 Việt Nam sẽ khởi đầu giải đấu bằng trận gặp một tay vợt phải đánh vòng loại. Tuy nhiên, đó lại không phải là một nhánh đấu thuận lợi cho Hoàng Nam khi nếu vượt qua được vòng 1, nhiều khả năng anh sẽ phải chạm trán hạt giống số 1 Danilo Petrović - tay vợt đang xếp hạng 346 trên BXH thế giới. Đây sẽ là thử thách cực lớn cho Hoàng Nam, nhất là khi mặt sân đất nện không phải là mặt sân ưa thích của anh.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin Hot thể thao Điểm tin thể thao Ibra thể thao nổi bật tin nóng thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT