Quảng cáo

Tin thể thao HOT tối 14/2: Văn Thanh tặng quà Valentine “độc” cho bạn gái hotgirl

Thứ ba, 14/02/2017 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Thanh tặng quà Valentine “độc” cho bạn gái hotgirl; Nữ VĐV Nhật vô địch Olympic 2016 tranh tài tại TP.HCM… là tin thể thao đáng chú ý tối ngày 14/2.

Văn Thanh tặng quà Valentine “độc” cho bạn gái hotgirl

Chiều 12.2, HAGL đã có trận đấu đầu tiên của mình trong năm con gà với việc tiếp XSKT.CT trên sân Pleiku. Kết quả, đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng khá thuyết phục với tỷ số 3-0 trước đối thủ. Văn Thanh chính là người mở tỷ số cho HAGL với bàn thắng rất đẹp mắt. Trước khi trận đấu kết thúc, Công Phượng đã hoàn tất cú đúp của mình giúp HAGL có 3 điểm.

Văn Thanh tặng quà Valentine độc cho bạn gái hotgirl

Sau trận đấu, Vũ Văn Thanh viết status trên facebook “Như lời đã hứa” kèm theo hai chữ viết tắt “BT”. Đại ý, bàn thắng ghi được xin tặng cho cô bạn gái xinh đẹp của mình là Phùng Thị Bảo Trân như một món quà nhân ngày Valentine (14.2).

Nữ VĐV Nhật vô địch Olympic 2016 tranh tài tại TP.HCM

Misaki Matsumoto và Ayaka Takahashi là hai trong số hàng loạt ngôi sao đẳng cấp thế giới đến TP.HCM tham dự Giải cầu lông Robot đồng đội nam nữ châu Á 2017.

Sân chơi diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du từ 14 đến 20/2, thu hút các tay vợt của 13 quốc gia, vùng lãnh thổ có phong trào cầu lông mạnh trên thế giới. Khán giả Việt Nam hứa hẹn sẽ được thưởng thức những pha bóng đỉnh cao từ những VĐV hàng đầu.

Võ sĩ UFC bất ngờ tặng quà Valentine cho đối thủ

Trong buổi kiểm tra trọng lượng giữa hai võ sĩ hạng lông Rick Glenn và Phillipe Nover tại sự kiện UFC 508 hồi tuần rồi, nhà thi đấu Brooklyn chứng kiến sự việc "có một không hai". Theo đó, Nover bất ngờ gửi tặng Glenn một trái bóng và hộp chocolate hình trái tim, chỉ thích hợp cho những đôi tình nhân.

Dĩ nhiên, Glenn, biệt danh "Giác đấu", không thể từ chối. Anh vui vẻ nhận lấy với biểu cảm rất bẽn lẽn, trước khi tặng lại cho hai "ring-girls" đứng cạnh. Hành động của hai võ sĩ tạo ra không khí hết sức thoải mái, trái ngược với những màn khiêu khích vẫn thường thấy trong các buổi cân trọng lượng khác.

Cuba và Mỹ tổ chức giao hữu quyền Anh

Loạt trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 22/2 tới tại tỉnh Pinar del Río này được coi là “lượt về” của loạt trận quyền Anh diễn ra hồi tháng 7 năm ngoái giữa hai bên được tổ chức tại cây cầu biểu tượng Roberto Clemente của thành phố Pittsburgh.

Khi đó, để tôn vinh hoạt động giao hữu đầu tiên giữa hai nước sau nhiều thập kỷ trong quyền Anh – môn thể thao khá phổ biến và có chất lượng cao tại cả hai nước, chính quyền Pittsburgh đã ra quyết định lấy ngày 30/7 là ngày Hữu nghị Mỹ - Cuba của thành phố này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao HOT Bóng đá Tin tức thể thao Điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo