Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 14/2: M.U nhập cuộc đua giành siêu sao Italia

Thứ ba, 14/02/2017 21:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U gia nhập cuộc đua giành siêu sát thủ người Italia, Trò cũ lên tiếng về Mourinho, Arsenal không dùng Cech đấu Bayern Munich,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 14/2.

M.U gia nhập cuộc đua giành siêu sát thủ người Italia

Theo báo giới Anh, trong mục tiêu tìm người thay thế trung phong Ibrahimovic, BHL M.U đã hướng tới tiền đạo tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Ngôi sao người Ý hiện đang là một trong những chân sút có phong độ cao nhất tại châu Âu ở thời điểm hiện tại. Cho tới lúc này, tiền đạo 23 tuổi đã sở hữu 17 lập công ở Serie A, anh đang xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới ở giải đấu này, kém Dzeko (Roma) và Higuain (Juventus) với khoảng cách 1 bàn. Dẫu vậy, mức giá chiêu mộ Belotti sẽ không hề rẻ. Được biết, đội bóng của Serie A chỉ chấp nhận để ngôi sao của mình ra đi nếu thu về tối thiểu 60 triệu bảng.

Tin bóng đá Anh 14/2,M.U,man utd, quỷ đỏ, arsenal,wenger, chelsea, man city, pep guardiola,mourinho

Trò cũ lên tiếng về Mourinho

Trong  một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, hậu vệ Branislav Ivanovic đã có những tiết lộ thú vị về HLV Jose Mourinho. Cựu hậu vệ Chelsea thừa nhận: “Ông ấy là con người của yêu hoặc ghét. Cách tập luyện của ông ấy là duy nhất trên thế giới. Mourinho muốn tất cả những học trò phải nghe lệnh của mình. Trong đội bóng tiếng nói của ông ấy là lớn nhất. Bạn sẽ đạt được sự tốt nhất của bản thân, chuyên nghiệp và cá tính nếu như hoàn thành tốt những điều mà ông ấy yêu cầu”.

Tottenham tính thu nạp sao M.U

Đội bóng thành London đang có kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Anthomy Martial sau khi theo dõi tình trạng bất ổn của chân sút người Pháp tại Man United. Tờ Mirror mới đây cho biết Spurs đã sẵn sàng thu nạp Martial trong bối cảnh ngôi sao này không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Dẫu vậy, khả năng sở hữu cầu thủ này của Gà trống là không cao khi Quỷ đỏ từng bỏ ra 36 triệu bảng để có được Martial.

Man City trả giá đắt sau trận thắng Bournemouth

Sáng sớm nay (14/2), Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Bournemouth trong trận đấu muộn vòng 25 Premier League. Với 3 điểm giành được ở trận đấu này, Man City đã có 52 điểm và leo lên ngôi nhì bảng, kém Chelsea 8 điểm.

Dẫu vậy, để có được thắng lợi này, thầy trò Pep cũng phải trả một cái giá rất đắt khi sao trẻ tài năng Gabriel Jesus phải rời sân sau một pha va chạm và nhường chỗ cho người đàn Anh Aguero. Hiện tại, The Citizen vẫn chưa xác định rõ mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà Jesus gặp phải tuy nhiên nếu đó là một chấn thương nặng, chắc chắn Man xanh sẽ gặp không ít khó khăn ở giai đoạn tới.

Arsenal quyết không dùng Cech cho cuộc đối đầu Bayern Munich

Trước trận Bayern Munich vs Arsenal, HLV Arsene Wenger đã có quyết định gây sốc khi khẳng định vẫn sử dụng thủ thành Ospina trong khung gỗ, bất chấp việc Cech là người dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu và từng vô địch Champions League cùng Chelsea. Lý do được đưa ra là chuyện phân chia giải đấu mà Giáo sư đã thỏa thuận với 2 thủ thành này. Cech được ưu tiên bắt tại Premier League trong khi các giải đấu cúp lại là sân chơi của ngôi sao người Nam Mỹ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Anh 14/2 M.U man utd quỷ đỏ arsenal wenger chelsea man city pep guardiola mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo