Tin thể thao 15-3: Quang Liêm quyết đấu 3 cao thủ Trung Quốc

Thứ tư, 15/03/2017 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quang Liêm quyết đấu 3 cao thủ Trung Quốc, Nadal vất vả đi tiếp ở Indian Wells, CĐV Arsenal dùng máy bay để phản đối Wenger... là những tin thể thao đáng chú ý ngày 15-3.

Quang Liêm quyết đấu 3 cao thủ Trung Quốc

Chủ động cầm hòa sớm nhà đương kim vô địch Wang Hao, Lê Quang Liêm đang có những bước đi hết sức thận trọng trong sứ mệnh đại diện cờ vua Việt Nam đấu lại “tam anh” đến từ Trung Quốc tại giải đấu trên sân nhà. (3 đại diện đến từ Trung Quốc là nhà vô địch Olympiad 2014, vô địch Trung Quốc 2016 - Wei Yi (hạng 26 thế giới, elo 2725); nhà vô địch cờ tiêu chuẩn đồng đội châu Á 2016, HCB Olympiad 2006 – Bu Ziangzhi (hạng 34 TG, elo 2711) và nhà đương kim vô địch giải 2016 Wang Hao (hạng 56 TG, elo 2683).

Tin thể thao, tin thể thao hôm nay, Nadal, Quang Liêm, Arsenal, Bolt, tin thể thao hôm nay, tin thể thao trong nước

Tạm “giải quyết” xong Wang Hao, trước mắt Liêm sẽ còn nhiều khó khăn khi hiện tại nhóm dẫn đầu khá chật chội khi có tới 6 VĐV có cùng 4 điểm (3 đại diện Trung Quốc đều góp mặt ở nhóm này). 9h sáng ngày 15/3, Quang Liêm sẽ bước vào ván đấu thứ 6 gặp hạt giống số 9 người Nga – Goganov Aleksey (elo 2621). Một trận đấu đáng chú ý khác trong ván thứ 6 này là cuộc “nội chiến” giữa Wang Hao và Wei Yi.

Nadal vất vả đi tiếp ở Indian Wells

Nadal đã có trận đấu không hề dễ dàng trước đồng hương Verdasco ở vòng 3 Indian Wells. Set 1, Nadal giao bóng tốt và có 1 lần giành break để thắng 6-3. Set 2 tiếp tục là cuộc rượt đuổi tỉ số. Nadal và Verdasco mỗi người giành 1 break và suýt đưa set 2 vào loạt tie-break, nhưng ở thời điểm quyết định Rafa đã có break quan trọng để kết thúc trận với chiến thắng sít sao 7-5.

Giành chiến thắng khá nhọc nhằn sau 1h30 phút thi đấu, Nadal chờ Federer ở vòng 4 nếu “Tàu tốc hành” vượt qua được Steven Johnson.

Bolt có thể bỏ qua giải điền kinh đồng đội thế giới

Nhà vô địch Olympic 100m và 200m đã tiết lộ thông tin này với các nhà báo trong buổi họp ở Kingston vào ngày thứ 7. Theo đó, Usain Bolt có thể sẽ bỏ qua giải đấu trong tháng tới diễn ra ở Bahamas.

CĐV Arsenal dùng máy bay để phản đối Wenger

Trước trận đấu của Arsenal với Lincoln ở tứ kết FA Cup, rất nhiều CĐV Pháo thủ đã diễu hành xung quanh sân Emirates, hô vang các khẩu hiệu đòi sa thải Wenger.

Mọi việc vẫn chưa dừng lại ở các cuộc biểu tình. Một nhóm CĐV Arsenal, đứng đầu bởi Chris Butler đã thiết lập một trang trên JustGiving để kêu gọi ủng hộ chi phí cho các hành động đòi sa thải Wenger. Butler dự định thuê một chiếc máy bay mang biểu ngữ chống đối HLV người Pháp bay ngang qua sân Emirates trong một trận đấu sắp tới của Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao Tin thể thao hôm nay Tin thể thao trong nước Tin thể thao quốc tế Tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT