Quảng cáo

Tin HOT: HLV Miura so sánh sự yếu kém của CLB TP.HCM với nền BĐVN

Thứ bảy, 09/06/2018 06:51 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Miura so sánh sự yếu kém của CLB TP.HCM với nền BĐVN, xong tương lai Harry Kane… là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 9/6.

Tin bóng đá Việt Nam:

HLV Miura so sánh sự yếu kém của CLB TP.HCM với nền BĐVN

HLV Toshiya Miura tỏ ra khá tiếc nuối sau trận đấu và cho rằng đáng lý ra Phi Sơn và đồng đội phải có nhiều hơn 1 điểm rời sân Cần Thơ. Họ trải qua chuỗi 7 trận không biết mùi chiến thắng.

Tin bóng đá 9/6, hlv miura, vleague, bong da viet nam, chuyen nhuong

Chiến lược gia người Nhật khen: “Trải qua chuỗi trận thua thì kết quả hòa gần đây rất quan trọng. Đội bóng của tôi không còn chao đảo sau khi bị đối phương dẫn bàn trước".

"Như các bạn cũng biết, điều này rất giống với bóng đá Việt Nam. Khi chúng ta bị dẫn bàn trước thì tinh thần sẽ sa sút, 90% đội bóng ghi bàn trước sẽ có điểm và khả năng lật ngược thế trận không cao”.

Đặt mục tiêu tốp 3 V.League 2018 nhưng đến nay đội bóng mới chỉ có 12 điểm sau 12 vòng đấu. HLV Miura cũng vui mừng thông báo, giai đoạn lượt về họ sẽ có sự phục vụ của Gonzalo và Huỳnh Kesley.

 

Tin bóng đá quốc tế:

Harry Kane chính thức ký HĐ mới

Bỏ qua sự quan tâm của hàng loạt CLB ở Anh cũng như châu Âu, Harry Kane đã đặt bút ký hợp đồng dài hạn đến năm 2024 với Tottenham. Nếu hoàn thành hết hợp đồng này, Kane sẽ gắn bó với Spurs đến năm 30 tuổi và cống hiến cả sự nghiệp đỉnh cao cho đội bóng thơ ấu.

Ở mùa giải vừa qua, Kane đã ghi tổng cộng 41 bàn thắng cho Tottenham, trong đó có 30 bàn ở Premier League. Trong 4 năm liên tiếp, tiền đạo này đều là cầu thủ ghi bàn số 1 của đội bóng thành London… Chính vì lý do đó, Tottenham nóng lòng giữ chân Kane trước khi chuyển sang sân vận động mới vào mùa giải tới.

Liverpool chia tay Emre Can

Trên trang chủ CLB, Liverpool thông báo đã chính thức chia tay Emre Can sau những nỗ lực gia hạn hợp đồng bất thành. Tiền vệ người Đức sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hợp đồng đáo hạn vào ngày 30/6 tới đây. Điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là đội bóng số 1 Italia, Juventus.

Premier League chính thức có kỳ nghỉ đông

LĐBĐ Anh (FA) đã chính thức đưa ra thông báo về kế hoạch khai sinh kì nghỉ đông cho Premier League. Theo đó, thay đổi này sẽ bắt đầu được áp dụng ở mùa giải 2019-20. Khác với các giải đấu lớn hàng đầu châu Âu như Đức, Tây Ban Nha hay Italia, ở Anh còn có thêm 1 giải đấu là Carabao Cup. Vì vậy, để dành 2 tuần cho các cầu thủ nghỉ đông, BTC Premier League đã phải tìm mọi cách để sắp xếp lịch thi đấu, trong đó có việc chuyển lịch thi đấu vòng 5 FA Cup sang giữa tuần và bỏ thể thức đấu lại nếu 2 đội hòa (sẽ đá hiệp phụ và luân lưu).

Ở châu Âu hiện tại, các giải đấu hàng đầu như La Liga, Bundesliga hay Serie A nghỉ đông vào dịp Giáng sinh đón năm mới. Nhưng Premier League sẽ nghỉ đông trong tháng 2. Trong hai tuần nghỉ đông này, vẫn sẽ có các trận cầu diễn ra. Trong cuối tuần đầu tiên, vòng đấu chỉ diễn ra 5 trận - thay vì 10 trận và 5 trận còn lại diễn ra trong cuối tuần tiếp theo.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá 9/6 hlv miura vleague bong da viet nam chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT