Quảng cáo

Cầu thủ tốt nhất của đội U19 HAGL được cho mượn

Thứ bảy, 09/06/2018 01:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đồng ý cho Viettel mượn 2 cầu thủ là Châu Ngọc Quang và Đinh Thanh Bình, HAGL tiếp tục cho một cầu thủ của mình đi du học ở các giải đấu thấp cấp.

Cái tên được cho mượn của HAGL là Trần Bảo Toàn, một tiền vệ được đánh giá cao của đội U19 HAGL trong năm 2017 và cả năm 2018. Điểm đến của cầu thủ sinh năm 2000 là CLB Phố Hiến ở giải hạng Nhì, với nòng cốt là các cầu thủ PVF. HLV Graechen của đội HAGL cùng HLV Vũ Hồng Việt (U16 Việt Nam), HLV Hoàng Anh Tuấn (U19 Việt Nam) đều đánh giá rất cao cầu thủ này.

Xuất thân từ lớp năng khiếu của HAGL, Trần Bảo Toàn bất ngờ đeo băng đội trưởng của U19 HAGL tại giải quốc gia, giải quốc tế và tạo ấn tượng tốt. HLV Hoàng Anh Tuấn vì vậy đã triệu tập cầu thủ này lên đội U18 Việt Nam năm 2017 đá vòng loại châu Á và giải vô địch Đông Nam Á.

 U19 HAGL, Bảo Toàn, Trần Bảo Toàn, U19 Việt Nam

Tới đầu năm 2018, xuất hiện 2 ý kiến trái chiều về Bảo Toàn. Ông Tuấn cho rằng tiền vệ này đang sa sút còn HLV Graechen thì khẳng định Bảo Toàn đã thi đấu xuất sắc nhất cho đội U19 HAGL. Ở giải giao hữu quốc tế này, U19 HAGL thi đấu tệ hại và không để lại ấn tượng nào.

Tuy nhiên, HLV Hoàng Anh Tuấn sau đó vẫn triệu tập Bảo Toàn lên ĐT U19 Việt Nam và hiện họ đang tập ở sân PVF, Hưng Yên. Đây cũng là trụ sở của đội Phố Hiến đang thi đấu ở giải hạng Nhì. Ấn tượng với tài năng của Bảo Toàn và đang trong tình trạng thiếu người, Phố Hiến ngỏ lời muốn có tiền vệ này trong nửa sau mùa giải và đã được BHL HAGL đồng ý.

Lượt về của giải Hạng Nhì sẽ kết thúc vào ngày 5/7.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 HAGL Bảo Toàn Trần Bảo Toàn U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT