Quảng cáo

Tin HOT: HAGL đón ‘tiền vệ hay nhất mùa trước’ trở lại

Thứ tư, 23/05/2018 19:12 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đón ‘tiền vệ hay nhất mùa trước’ trở lại, Công Vinh dùng tiền bán tự truyện để làm từ thiện… là những tin bóng đá nổi bật ngày 23/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

HAGL nhận tin cực vui, đón ‘tiền vệ hay nhất mùa trước’ trở lại

Trước trận gặp SLNA ở V-League, HAGL đã đón tin vui về lực lượng. Cụ thể, sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu bởi chấn thương, tiền vệ Châu Ngọc Quang đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận tiếp đón SLNA trên sân nhà vào ngày 25/5 tới đây. Trước đó, Ngọc Quang đã dính chấn thương ở trận đấu bù vòng 3 V-League 2018 giữa Hà Nội và HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy ngày 5/4 vừa qua.

tin bong da, tin hot bong da, hagl, cong vinh

Đây rõ ràng là sự trở lại có ý nghĩa quan trọng với HAGL ở thời điểm này. Mùa trước Ngọc Quang đã chơi tuyệt hay và được xem là một trong những tiền vệ hay nhất mùa của đội bóng phố Núi. Thêm vào đó, sự trở lại của Châu Ngọc Quang sẽ giúp tuyến giữa của HAGL có thêm được sự lựa chọn nhân sự.

Công Vinh dùng tiền từ bán tự truyện để làm từ thiện

Trong buổi ra mắt cuốn tự truyện "Lê Công Vinh - Phút 89" của mình, cựu tiền đạo Lê Công Vinh cho biết, sẽ sử dụng tiền bán được từ cuốn sách để làm từ thiện.

Sáng 23/5, cựu tiền đạo ĐTQG Lê Công Vinh đã ra mắt cuốn tự truyện “Phút 89”. Cuốn tự truyện dày 299  trang và được chia thành 26 chương. Trong cuốn sách này, cựu Quyền chủ tịch CLB  TP.HCM đã kể về cuộc đời mình kể từ khi sinh ra cho đến khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Những vui buồn, hỉ nộ ái ố… đều đã được đăc tả trong cuốn tự tuyện.

Chia sẻ thêm, Lê Công Vinh cho biết, lý do để anh quyết định ra cuốn tự truyện là để giúp cho các trẻ em nghèo khó làm động lực để phấn đấu vươn lên. Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam này cũng cho biết, số tiền thu được từ bán cuốn sách sẽ được sử dụng vào mục đích từ thiện.

 

Tin bóng đá quốc tế:

Yaya Toure muốn đến MU để dạy dỗ Pogba

Yaya Toure đã chia tay Man City sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Cho dù đã 35 tuổi nhưng tiền vệ người Bờ Biển Ngà vẫn muốn chơi bóng đỉnh cao ở Premier League.

Trong diễn biến mới nhất, Yaya Toure bóng gió cho biết anh muốn đến Man Utd trong bối cảnh Michael Carrick vừa treo giày. Trả lời phỏng vấn trên M.E.N, tiền vệ này nói: “Đúng vậy, anh ấy vừa treo giày và chúng ta sẽ thấy chuyện gì xảy ra”.

Chia sẻ về các khó khăn Paul Pogba đang gặp ở Man Utd, Yaya Toure rất đồng cảm. Tiền vệ kỳ cựu này tin rằng anh có rất nhiều kinh nghiệm có thể giúp Pogba tỏa sáng như kỳ vọng.

Yaya Toure nói: “Pogba gặp nhiều khó khăn vì cách truyền thông đối xử với cậu ấy. Chúng tôi không có nhiều điểm giống nhau về lối chơi bởi vì tôi tham gia vào tất cả các đường chuyền và chạy khắp sân. Mặc dù vậy, chúng tôi có vóc dáng khá giống nhau, kỹ thuật và ham muốn ghi bàn tương tự. Không phải nói quá nhưng tôi tin mình có nhiều điều có thể dạy dỗ cậu ấy”.

Man City "đền bù" cho Arteta

Theo nguồn tin Telegraph, sau khi Mikel Arteta hụt ghế HLV Arsenal vào phút chót, anh sẽ được Man City trao cho bản hợp đồng mới có thời hạn lâu dài. BLĐ The Citizens muốn Arteta tiếp tục "theo học" Pep để sau này có thể kế thừa vị trí của chiến lược gia đồng hương ở sân Etihad.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin hot bong da hagl cong vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT