Quảng cáo

Tin HOT: Cung Lê chính thức nhận lời thách đấu của Flores

Thứ tư, 30/05/2018 06:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cung Lê chính thức nhận lời thách đấu của Flores, chiều nay nhiều đại chiến V-League diễn ra… là những tin tức đáng chú ý ngày 30/5.

Tin tức Việt Nam:

Cung Lê chính thức nhận lời thách đấu của Flores

Việc Cung Lê và Flores tỉ thí với nhau trong thời gian tới bắt nguồn từ chuyến đến Việt Nam từ năm ngoái của Flores. Võ sư của phái Vịnh Xuân Nam Anh muốn tỉ thí với ‘công phu truyền điện’ của Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo Huỳnh Tuấn Kiệt. Tuy nhiên ông này đã không đồng ý thách đấu.

Sau đó, Flores đã quay sang giao đấu với tỉ thí bất thành, Flores quay sang giao đấu với hai võ sư cao tuổi Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. Với một thể hình cao to hơn gần gấp 2 lần, Flores đã dễ dàng giành chiến thắng.

tin bong da, tin hot, cung le, flores, vleague

Chứng kiến những trận đấu kiểu như thế, Cung Lê đã nổi máu tự ái dân tộc khi nhận xét Flores không thượng võ khi đấu với các võ sư đáng tuổi cha chú mình.

Đồng thời, vị võ sư Mỹ gốc Việt này tuyên bố sẽ bảo vệ sự tự hào của nền võ thuật quê hương. Đáp lại lời Cung Lê, Flores chửi Cung Lê kiêu ngạo, đạo đức giả.

Cung Lê phản pháo nói sẽ không kết thúc trận đấu chóng vánh trong 30 giây mà kéo dài cho võ sư Canada nếm mùi đau đớn. Flores lại tuyên bố sẽ cho Cung Lê đo ván bằng một cú đấm thôi sơn, rồi cùi chỏ giữa mặt.

Cuối cùng, Cung Lê đã chính thức nhận lời thách đấu của Flores. Võ sư gốc Việt này cho biết nếu Flores đến Mỹ, anh sẽ đóng cửa võ đường, giao đấu theo “luật xa xưa” đến khi có người đầu hàng mới thôi.

Còn không, khoảng ba tháng nữa anh kết thúc đóng phim, sẽ về nước đấu với Flores theo luật pháp Việt Nam.

Nhiều đại chiến V-League diễn ra chiều nay

Chiều ngày 29/5, 2 trận đấu sớm vòng 10 đã diễn ra. Cụ thể Cần Thơ không thể thắng Đà Nẵng trong trận cầu không có bàn thắng. Trong khi đó Bình Dương thắng đậm 5-1 trước Sài Gòn.

Chiều nay 30/5, các trận đấu còn lại sẽ đồng loạt diễn ra. Đáng chú ý nhất là hai trận đấu giữa Thanh Hoá vs HAGL lúc 18h00 và SLNA gặp Hà Nội lúc 19h00. Hai trận đấu khác cũng diễn ra là TP.HCM gặp Quảng Nam và Hải Phòng tiếp Quảng Ninh.

Tin tức quốc tế:

Sau Fabinho là Fekir và Lemar

Theo nguồn tin của L'Équipe, Liverpool đang tiếp tục theo đuổi cả Nabil Fékir (Lyon) và Thomas Lemar (Monaco) sau khi bất ngờ giành được Fabinho. Dự kiến The Reds sẽ phải bỏ ra 150 triệu bảng nếu mua cả 2 ngôi sao này.

Everton sắp bổ nhiệm Marco Silva

Theo Sky Sports, Everton đã đạt thỏa thuận 99% với Marco Silva và có thể bổ nhiệm HLV này trong ít ngày tới.

Leicester tăng lương giữ Jamie Vardy

Theo truyền thông Anh, Leicester City đang đàm phán giữ chân Jamie Vardy thêm 1 năm, đến năm 2021. The Foxes sẵn sàng tăng lương thêm 20 nghìn bảng/1 tuần cho tiền đạo 31 tuổi này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin hot cung le flores vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT