Quảng cáo

Real Madrid tiết lộ trang phục thi đấu mùa giải mới

Thứ ba, 29/05/2018 22:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vừa tiết lộ trang phục thi đấu của họ trong mùa giải 2018/2019. Theo đó, áo đấu sân nhà và sân khách của Real Madrid cũng không có quá nhiều thay đổi so với mùa bóng vừa qua.

Cụ thể, trang phục của Kền kền trắng vẫn được thiết kể bởi hãng thể thao Adidas gồm 2 màu cơ bản: Trắng và màu tối đậm. Trong đó, áo trắng với dòng kẻ ở vai chạy dọc xuống cánh tay và quần trắng vẫn sẽ là áo thi đấu trên sân nhà Santiago Bernabeu của thầy trò Zidane. Bộ trang phục trông tương đối thanh lịch và đơn giản, giống như áo đấu mà Real Madrid sử dụng ở mùa giải 2001/2002.

Khi làm khách, trang phục mà nhà ĐKVĐ của bóng đá châu Âu sẽ mặc có màu tối đậm với 3 dòng kẻ ở vai chạy xuống phần cánh tay và quần. Được biết, bộ áo đấu này sẽ chính thức được bày bán từ ngày 5 tháng 6 năm 2018.

Ở mùa giải vừa qua, dù cho không thành công ở đấu trường quốc nội song thầy trò Zinedine Zidane đã có năm thứ 3 liên tiếp vô địch UEFA Champions League sau khi đánh bại Liverpool ở trận chung kết.

Một số hình ảnh về trang phục thi đấu mới của Real Madrid

Author Thethao247.vn Tuấn Mạnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT