Quảng cáo

Messi lập hat-trick, Argentina đại thắng Haiti trước thềm World Cup

Thứ tư, 30/05/2018 07:41 AM (GMT+7)

Lionel Messi lập hat-trick trong trận đấu giao hữu gặp Haiti trước thềm World Cup, đóng góp vào trận thắng 4-0 của đội nhà.

Phải chật vật mới giành được vé tới World Cup 2018, Argentina đang rất quyết tâm cải thiện phong độ trước thềm giải đấu này. Để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng bảng trên đất Nga, Argentina đã có trận đấu giao hữu với đội bóng yếu hơn khá nhiều là Haiti.

Không bất ngờ khi Argentina là những người làm chủ hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, trong hiệp 1 họ cũng chỉ ghi được duy nhất 1 bàn thắng do công của Messi trên chấm phạt đền.

Argentina vs Haiti, trực tiếp Argentina vs Haiti, argentina, haiti, link xem Argentina vs Haiti, world cup 2018

Đây là hiệp đấu mà Argentina có vô số cơ hội nhưng điểm yếu cố hữu là dứt điểm tiếp tục hiện ra. Higuain có nhiều cơ hội ngon ăn, từ dứt điểm bằng chân tới bằng đầu, nhưng tất cả đều không thành công.

Sang hiệp 2, Messi tiếp tục chơi hay nhất bên phía Argentina và ở hiệp này, số bàn thắng anh ghi được gấp đôi hiệp 1. Lập hat-trick, Messi còn kiến tạo cho Aguero ghi bàn ấn định thắng lợi 4-0. Higuain ngồi trên ghế dự bị chắc chắn lo lắng về suất đá chính nếu anh cứ thể hiện phong độ tệ hại như vậy.


Video Messi kiến tạo, Aguero nâng tỷ số lên 4-0

Video Messi nâng tỷ số lên 3-0

Video Messi nâng tỷ số lên 2-0

Video Messi mở tỉ số trên chấm 11m

 

 

 

Đội hình ra sân:

Argentina vs Haiti, trực tiếp Argentina vs Haiti, argentina, haiti, link xem Argentina vs Haiti, world cup 2018

Argentina thắng tới 9/12 trận giao hữu gần đây, nhưng chỉ ghi được trung bình 2.6 bàn/trận. Trong khi đó, Haiti cũng chỉ để lọt lưới trung bình 2.23 bàn trong 12 trận giao hữu gần đây.

Ở vòng bảng VCK World Cup 2018 sắp tới, Argentina nằm chung bảng với các đội Iceland, Croatia và Nigeria. Đó đều là các đội bóng rất khó lường. Chính vì thế, Argentina có lẽ cũng cần phải giữ bài, chưa thể tung ra trong giai đoạn này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

+ Hai đội đã gặp nhau 2 lần trước đây. Argentina thắng cả 2 trận: 4-0 (2010) và 4-1 (1974)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT