Quảng cáo

Tin HOT 9/5: Bộ đôi thua U23 Việt Nam được gọi chuẩn bị World Cup

Thứ tư, 09/05/2018 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Bộ đôi thua U23 Việt Nam được gọi chuẩn bị World Cup, báo UAE cảnh báo Iraq về Việt Nam… là những tin bóng đá nổi bật sáng ngày 9/5.

Tin bóng đá Việt Nam:

Bộ đôi thua U23 Việt Nam được gọi dự World Cup

ĐT Australia đã công bố danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho chiến dịch World Cup 2018. Những cái tên từng gây ít nhiều ấn tượng như Mile Jedinak, Aaron Mooy, Tim Cahill đương nhiên không thể thiếu.

Đáng chú ý, trong danh sách có sự xuất hiện của 2 cầu thủ từng đối đầu với U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á là Alex Gersbach và Aleksandar Susnjar. Cả hai đều là những người đã thi đấu trong trận thua 0-1 trước U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á.

tin bong da, tin bong da hom nay, u23 viet nam, world cup

Ở trận đấu đó, 2 cầu thủ này đều mắc phải những sai lầm đáng trách. Cụ thể, Alex Gersbach có một đường chuyền về quá non cho thủ môn và bị Công Phượng bắt bài. Suýt nữa, tiền đạo xứ Nghệ đã có thể ghi được bàn thắng.  Còn Susnjar trong một nỗ lực cản phá đã vô tình chạm bóng, khiến thủ môn đội nhà lỡ trớn, tạo thành bàn thắng cho Quang Hải.

Báo UAE cảnh báo Iraq về Việt Nam

Gần đây, trang Koora của UAE – chủ nhà của VCK Asian Cup 2019 đã có bình luận về bảng đấu của ĐTVN. “Iraq lại đối mặt mối đe dọa từ Việt Nam”, trang thông tin này đưa ra quan điểm. Dẫn chứng mà trang tin này đưa ra là trận đấu mà U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Iraq ở VCK U23 châu Á 2018 cách đây 3 tháng trước. Trang Kooora cũng cho biết ngoài việc đánh bại U23 Iraq, U23 Việt Nam cũng vượt qua hai đội bóng Tây Á khác là U23 Syria và U23 Qatar trên hành trình đến trận chung kết giải U23 châu Á. Đó là lời cảnh báo đến với 3 đội bóng Tây Á khi cùng bảng D với Việt Nam ở Asian Cup 2019.

 

Tin bóng đá quốc tế:

PSG hoàn tất cú ăn 3

Đêm qua đã diễn ra trận chung kết Cúp QG Pháp với sự đối đầu của PSG và đội bóng hạng 3 Pháp, Les Herbiers. Năm nay, Les Herbiers đã gây bất ngờ lớn khi vượt qua hàng loạt đối thủ trên cơ để có mặt ở trận đấu cuối cùng này.

Tuy nhiên trước một PSG nhỉnh hơn rất nhiều, đội bóng này đã chịu thua chung cuộc 0-2. Với chức vô địch cúp QG Pháp, PSG đã có hat-trick danh hiệu ở mùa giải này.

HLV Mourinho nộp phạt tiền trốn thuế

Theo tờ El Mundo, sau một thời gian thương lượng với cơ quan thuế Tây Ban Nha, các luật sư của Jose Mourinho đã đi đến thỏa thuận nộp phạt cho nhà chức trách xứ Đấu bò.

Cụ thể, Jose Mourinho đã chấp nhận nộp  phạt 800 nghìn euro vì tội trốn thuế bản quyền hình ảnh trong thời gian dẫn dắt Real Madrid. Người đặc biệt trốn thuế 2 lần vào các năm 2011 (1,611 triệu euro) và 2012  (1,693 triệu euro), tổng cộng hơn 3,3 triệu euro.

Như vậy, Jose Mourinho chấp nhận nộp tiền để tránh phải ngồi tù, tương tự trường hợp của Lionel Messi và rất nhiều ngôi sao bóng đá La Liga liên quan đến việc trốn thuế.

M.U đón 2 tin vui

Tin từ Man United cho hay, cả Sanchez và Lukaku đang hồi phục tốt và sẽ kịp bình phục chấn thương đá trận chung kết FA Cup gặp Chelsea vào ngày 19/5 tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay u23 viet nam world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT