Quảng cáo

CLB Thái Lan tạo địa chấn tại đấu trường châu Á

Thứ ba, 08/05/2018 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại đấu trường châu Á, CLB Thái Lan Buriram United mới đây tiếp tục gây sốc với trận đấu trước đại gia Hàn Quốc - Jeonbuk.

Highlights: Buriram Utd 3-2 Joenbuk Huyndai (AFC Champions League)

Tại vòng knock-out vòng 16 đội AFC Champions League, Buriram United dự đoán sẽ gặp nhiều khó khăn khi đụng độ Jeonbuk đến từ Hàn Quốc. Thế nhưng mọi thứ đã diễn ra trái với nhiều người nghĩ, đội bóng Thái Lan đã tạo cú sốc cực lớn.

Buriram United, Jeonbuk, AFC Champions League, CLB Thái Lan gây sốc

Trước Jeonbuk, các cầu thủ Buriram United thi đấu nổi bật hơn và có bàn dẫn trước ngay phút thứ 6 sau pha lập công của Edgar Da Silva. Bị thủng lưới, Jeonbuk vùng lên tấn công nhưng họ không thể có được bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Hiệp 2 Jeonbuk tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công, họ có bàn gỡ 1-1 ở phút 50 nhờ sự tỏa sáng của Ricardo Lopes. Bàn gỡ này lại khiến các cầu thủ Buriram United thi đấu quyết tâm hơn, 20 phút sau đó Diogo và Edgar thay phiên nhau đóng vai người hùng đưa đội bóng Thái Lan vươn lên dẫn trước 3-1.

Iwr những phút thi đấu còn lại, Jeonbuk tràn lên tấn công, thế nhưng phải tới phút 90+1 họ mới có bàn gỡ 2-3 và đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu.

Thắng 3-2, Buriram United đang nắm lợi thế trước trận lượt về gặp Jeonbuk diễn ra vào tuần tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Buriram United Jeonbuk AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT