Quảng cáo

Tin HOT 5-4: Nữ Syria choáng với 'thánh chuyền' của nữ VN

Thứ tư, 05/04/2017 20:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nữ Syria choáng với 'thánh chuyền' của nữ VN, Quảng Ninh thua đau trên sân nhà trước Home United, Pirlo tới Chelsea... là những tin chính có trong tối 5-4.

Player Loading...

Nữ Syria choáng với 'thánh chuyền' của nữ VN

Chỉ trong hiệp 1 của trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam với Syria, tiền vệ Nguyễn Thị Muôn đã thực hiện 4 đường chuyền "dọn cỗ" cho các đồng đội lập công để ghi bàn vào lưới đội khách.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 5-4, Tin bóng đá trong nước

Đây là trận đấu rất hay của Nguyễn Thị Muôn. Những đường chuyền sắc như dao cạo của cầu thủ này đã giúp đội tuyển nữ Việt Nam ghi tới 8 bàn thắng trong hiệp 1. Ở trận này, nữ Việt Nam thắng chung cuộc 11-0 và gửi lời thách thức tới mọi đối thủ ở bảng đấu thuộc vòng loại Asian Cup 2018.

Quảng Ninh thua đau trên sân nhà trước Home United

Trong trận cầu có tới 9 bàn thắng trên sân Mỹ Đình, Than Quảng Ninh đã thất thủ 4-5 trước đại diện đến từ Singapore là Home United. Trận này đội khách ghi 2 bàn trước nhưng Than Quảng Ninh sau đó gỡ hòa 2-2.

Sang hiệp 2, Home United lại ghi liền 2 bàn để vượt lên dẫn 4-2 nhưng sau đó Minh Tuấn gỡ lại 1 bàn cho Than Quảng Ninh. Phút 86, đội khách lại có thêm bàn thắng nữa và tới phút bù giờ cuối trận, Xuân Tú ghi bàn thắng gỡ 4-5 cho đội chủ nhà. Thua trận này và chỉ có 1 điểm sau 3 lượt, Than Quảng Ninh rời cuộc chơi ở AFC Cup 2017.

Pirlo tới Chelsea

Trả lời phỏng vấn talkSPORT, Cựu HLV của Chelsea, Ray Wilkins đã tiết lộ rằng HLV Antonio Conte đang tìm cách đưa tiền vệ kỳ cựu Andrea Pirlo tới Chelsea. Tại đây Pirlo sẽ không ra sân mà tham gia vào ban huấn luyện của CLB.

Ronaldo, Bale ngồi ngoài trận Leganes

Đội chủ sân Bernabeu đã chính thức xác nhận bộ đôi cầu thủ Cristiano Ronaldo và Gareth Bale sẽ không góp mặt trong trận đấu của Real Madrid với Leganes vào ngày 6/4.

Inter chi đậm mua Manolas

Tờ Telelombardia của Ý cho biết Inter sẵn sàng bỏ ra36,9 triệu bảng để thuyết phục Roma nhượng lại Kostas Manolas.

Ndidi không rời Leicester

Trước sự quan tâm từ Arsenal, Southampton và Man Utd, người đại diện của tiền vệ Wilfred Ndidi khẳng định thân chủ của mình sẽ không đi đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Tin bóng đá trong nước
Xem thêm
TIN NỔI BẬT