Quảng cáo

T.Quảng Ninh và Home Utd rượt đuổi không tưởng trên Mỹ Đình

Thứ tư, 05/04/2017 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã có trận đấu đáng thất vọng khi để thua Home United ngay trên sân nhà tại vòng bảng AFC Cup 2017.

Player Loading...

 

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Home United mới là những người có khởi đầu ấn tượng hơn. Họ tấn công mạch lạc, đẩy Quảng Ninh rơi vào thế khó và chỉ cần 10 phút bóng lăn, Nizam đã có bàn thắng mở tỉ số sau cú dứt điểm đẹp mắt trong vòng cấm.

Có được bàn thắng sớm, đội khách tiếp tục dồn ép Than Quảng Ninh về thế phòng thủ. Chỉ 4 phút sau bàn thắng đầu tiên, họ đã lại có bàn thắng thứ hai khi trung vệ Minh Tùng phạm lỗi với cầu thủ đội bạn trong vòng cấm. Plazibat đã không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên 2-0.

AFC Cup 2017, Than Quảng Ninh 3-5 Home United, kết quả Than Quảng Ninh 3-5 Home United

Bị dội hai gáo nước lạnh chóng vánh, Than Quảng Ninh mới chịu tỉnh giấc. Họ bắt đầu tràn lên và lấy lại được thế trận, nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Tuy vậy cũng phải chờ tới phút 36, Than Quảng Ninh mới có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 sau bàn thắng có phần may mắn khi cầu thủ đội bạn đá phản lưới nhà.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Than Quảng Ninh tiếp tục ghi thêm bàn thắng nữa do công của Bùi Văn Hiếu. Gỡ hòa 2-2 trong hiệp đầu tiên cùng lối chơi có nét hơn, người ta chờ đợi Than Quảng Ninh sẽ ngược dòng trong hiệp 2.

Thế nhưng kịch bản trong mơ đó đã không xảy ra. Kịch bản của hiệp thi đấu đầu tiên lại lặp lại khi Home United ghi liền hai bàn thắng để nâng tỉ số lên 4-2 ở các phút 64 và 69.

Tới phút 77, Vũ Minh Tuấn gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà, nhen nhóm hi vọng gianh điểm. Thế nhưng tới phút 86, Plazibat hoàn thành cú poker ở trận này khi nâng tỉ số lên 5-3. Tới những giây cuối cùng, Nghiêm Xuân Tú gỡ lại một bàn cho Quảng Ninh và tỉ số chung cuộc là 4-5.

Thua trận này, Than Quảng Ninh gần hết cơ hội vượt qua vòng bảng AFC Cup 2017.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AFC Cup 2017 kết quả AFC Cup 2017 Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT