Quảng cáo

Hoàng Thịnh tái xuất, sẵn sàng chiến Công Phượng, Văn Toàn

Thứ tư, 05/04/2017 18:30 PM (GMT+7)
A A+

FLC Thanh Hóa đón tin rất vui khi tiền vệ Hoàng Thịnh bình pục hoàn toàn chấn thương và có thể ra sân thi đấu trong trận gặp HAGL.

Chấn thương háng là nỗi ám ảnh với Hoàng Thịnh trong suốt thời gian vừa qua. Dính phải từ hồi AFF Cup 2016 diễn ra, thế nhưng cho tới thời điểm này chấn thương của anh mới bình phục hoàn toàn. Trước đó tiền vệ của Thanh Hóa phải di chuyển liên tục lên Hà Nội để chữa trị.

Hoàng Thịnh, Thanh Hóa, HAGL, Vleague, Hoàng Thịnh chấn thương, vòng 12 Vleauge

Sự trở lại của Hoàng Thịnh là tin rất vui với đội bóng xứ Thanh. Trong những vòng đấu gần đây, Thanh Hóa cho thấy dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua tới chức vô địch. Cụ thể, trong 2 chuyến làm khách gần đây trước Hải Phòng và Hà Nội, thầy trò HLV Petrovic chỉ giành được vỏn vẹn 1 điểm.

Có thêm Hoàng Thịnh, HLV Petrovic sẽ có nhiều phương án bố trí nhân sự hơn. Hoàng Thịnh cũng được kì vọng sẽ làm cho hàng tiền vệ của đội bóng xứ Thanh chắc chắn và linh hoạt hơn so với hiện tại.

Trận gặp HAGL ở vòng 12 là cơ hội tốt để tiền vệ này tái xuất. Đây cũng là trận đấu đặc biệt bởi Hoàng Thịnh sẽ đối đầu với những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, những người đàn em trên tuyển VN.

‘Thời gian qua ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu, tôi rất nhớ trái bóng. Tuy nhiên các bác sĩ đã dặn nếu muốn tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp thì phải kiêng không được vận động mạnh. Do đó tôi đành phải ngồi làm khán giả. Còn hiện tại tôi đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ ra sân thi đấu vào cuối tuần này’, Hoàng Thịnh vui vẻ nói về tình trạng bản thân ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Thịnh Thanh Hóa HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT