Quảng cáo

Tin HOT 29/10: U19 Việt Nam hòa nghẹt thở trước U21 PVF

Chủ nhật, 29/10/2017 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U19 Việt Nam hòa nghẹt thở trước U21 PVF, Indonesia bị loại sốc ở giải futsal ĐNÁ, Martial ra yêu sách với Mourinho... là những tin chính có trong tối ngày 29/10.

U19 Việt Nam hòa nghẹt thở trước U21 PVF

Chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á 2018 thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có trận đấu tập với U21 PVF trên sân cỏ nhân tạo. Đây được xem là trận đấu tổng duyệt của HLV Hoàng Anh Tuấn.

tin bong da, tin bong da hom nay, tin bong da 29/10

Ra sân với đội hình 4-2-3-1, U19 Việt Nam chơi tự tin trước U21 PVF. Kết quả là họ có bàn thắng mở tỉ số ở phút 20 do công của Tiến Anh. Sang hiệp 2, HLV Hoàng Anh Tuấn thay tới 7 người, tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ khác thi đấu.

Sự thay đổi này khiến thế trận đổi chiều. U21 PVF đã có liên tiếp 2 bàn thắng và vượt lên dẫn trước với tỉ số 2-1. Phải chờ đến những phút cuối cùng, Minh Bình mới đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho U19 Việt Nam.

U19 Việt Nam đã trải qua 4 trận đấu tập trước thềm vòng loại U19 châu Á, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có được 1 chiến thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Đến ngày 2/11, toàn đội sang Đài Loan tham dự các trận vòng bảng vòng loại U19 châu Á.

Đội tuyển futsal Indonesia bị loại sốc ở giải futsal ĐNÁ

Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Indonesia buộc phải thắng Myanmar mới có hi vọng giành vé vào bán kết. Tuy nhiên sau khi trận đấu khép lại, đội futsal Indonesia lại gây ra nỗi thất vọng lớn khi để thua 2-3 và chính thức bị loại. Vé đi tiếp gần như chắc chắn thuộc về Việt Nam và Myanmar.

Martial ra yêu sách với Mourinho

Sau khi ghi bàn quyết định giúp Man Utd đánh bại Tottenham, Anthony Martial đã ra “yêu sách” với HLV Mourinho. Cụ thể, tiền đạo người Pháp cho biết anh không muốn ngồi dự bị và muốn được thi đấu nhiều hơn trong giai đoạn sắp tới.

Berbatov từ chối Serie A

Cựu tiền đạo Tottenham và M.U, Dimitar Berbatov tiết lộ anh đã nhận được rất nhiều đề nghị từ Serie A, trong đó có cả Juventus và Fiorentina. Tuy vậy, Berbatov đều từ chối vì không muốn học ngoại ngữ cũng như làm quen với một môi trường mới.

Federer đánh chung kết Basel Open với Del Potro

Federer đang hướng đến danh hiệu Basel Open lần thứ 8 trong nghiệp, đồng thời phả hơi nóng vào gáy Nadal trong cuộc đua giành ngôi số 1 thế giới. ‘Tàu tốc hành’ sẽ phải vượt thử thách mang tên del Potro, đối thủ mà anh đã thua đau ở US Open năm nay. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 21h00 tối nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da 29/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo