Quảng cáo

Tin HOT 21/6: Xong số phận đội có thể không được dự C1

Thứ tư, 21/06/2017 05:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong số phận đội có thể không được dự C1, Công Vinh phải xin lỗi khán giả sau trận thua 'trắng bụng' của đội nhà, bất ngờ với giá Barca trả PSG mua Verratti... là những tin bóng đá đáng chú ý ngày 21/6.

Xong số phận đội có thể không được dự C1

Như đã đưa tin trước đó, hai CLB gồm SalzburgLeipzig có thể không được dự Champions League dù đã đạt đủ điều kiện để tới với sân chơi này. Cụ thể, SalzburgLeipzig vốn cùng một chủ sở hữu là tập đoàn Red Bull. Theo luật của UEFA, hai đội cùng chủ sở hữu không thể tham dự chung một giải đấu.

tin bong da, tin bong da ngày 21/6, tin bong da hom nay, tin bong da trong nuoc, cong vinh, champions league

Viễn cảnh hai đội không được dự Champions League có thể xảy ra nhưng rất may cho họ UEFA đã chính thức thông báo cả hai đều được dự C1 mùa tới. “Phòng Thẩm định của Cơ quan Kiểm soát Tài chính Câu lạc bộ UEFA (CFCB) chấp nhận Salzburg và Leipzig bởi vì họ không vi phạm điều 5 luật định. Sau cuộc điều tra kỹ lưỡng, CFCB cho rằng không có cá nhân hay pháp nhân nào có ảnh hưởng lên nhiều hơn một CLB tham dự giải đấu của UEFA”.

Như vậy, Salzburg sẽ phải tham dự từ vòng sơ loại thứ 2 trong khi Leipzig có vé vào thẳng vòng bảng Champions League 2017/18.

Công Vinh phải xin lỗi khán giả

Ở trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia, CLB TPHCM đã chủ động buông xuôi và để thua 'sấp mặt' 0-4 trước SLNA. Chứng kiến cách thi đấu bạc nhược của đội nhà, quyền chủ tịch Công Vinh đã xuống sân trực tiếp xin lỗi người hâm mộ đã đến sân để cổ vũ.

Bất ngờ với giá Barca trả PSG mua Verratti

Mundo Deportivo, tờ báo thân Barcelona cho hay, đội bóng xứ Catalan gửi lời hỏi mua Marco Verratti đến PSG chỉ với mức giá 70 triệu euro (62 triệu bảng).

Barca đang rất muốn có Verratti trong kì chuyển nhượng mùa Hè này, trong khi đó PSG lại quyết không bán vì đây là cầu thủ quan trọng của đội bóng nước Pháp. Về phần Verratti, anh sẽ trở lại PSG luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới chứ không bỏ tập để gây sức ép lên đội bóng nước Pháp, buộc họ phải để anh ra đi.

Rio Ferdinand chào đón Ronaldo

Huyền thoại Man United, Rio Ferdinand thổ lộ, anh là fan Man United, các con anh cũng là fan Quỷ đỏ và tất cả đều mong Cris Ronaldo trở lại Old Trafford vào hè này.

Barca chỉ mất đúng 5 phút để chiêu mộ Messi

Huyền thoại Barca, Carles Rexach cho hay, vào năm 2000, thời ông còn làm tuyển trạch viên cho đội bóng xứ Catalan, khi ông được giới thiệu, ông chỉ mất đúng 5 phút xem Leo Messi chơi bóng để quyết định chiêu mộ ngôi sao Argentina này.

Ibrahimovic đắt hàng

Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic - ông Mino Raiola cho biết thân chủ của mình hiện đang nhận được rất nhiều lời mời sau khi chia tay Man Utd. Dù vậy, trong số này theo Raiola là không có AC Milan, và Napoli.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay tin bong da anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT