Quảng cáo

Tin HOT 20/2: Trung vệ trụ cột U23 VN về khoác áo đội của bầu Hiển

Thứ ba, 20/02/2018 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ trụ cột U23 VN về khoác áo đội của bầu Hiển, VĐV thứ ba dính doping ở Olympic mùa đông... là những tin chính có trong tối ngày 20/2.

Trung vệ trụ cột U23 VN về khoác áo đội của bầu Hiển

Từ mùa bóng 2018, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ về thi đấu cho CLB Hà Nội của bầu Hiển. "Tôi rất hạnh phúc khi được trở về thi đấu cho đội bóng Thủ đô, tại nơi đã đào tạo ra mình.Tôi sẽ nỗ lực hết mình để phục vụ và cống hiến cho đội bóng quê hương", Đình Trọng chia sẻ khi trở lại đội bóng thủ đô.

tin bong da, tin hot bong da, u23 viet nam, bau hien

Trước khi có một giải đấu thành công tại VCK U23 Châu Á cùng U23 Việt Nam, trung vệ Đình Trọng đá chính cho Sài Gòn FC tổng cộng 46/52 trận trong 2 mùa giải 2016 và 2017. Đây là một con số rất ấn tượng với một cầu thủ mới chỉ 21 tuổi.

Sự tiến bộ vượt bậc của Đình Trọng đã khiến CLB Hà Nội chính thức triệu hồi anh trở lại sân Hàng Đẫy ở mùa giải 2018.NHM thủ đô sẽ được chứng kiến dàn sao U23 "cây nhà lá vườn" của CLB Hà Nội hội tụ tại sân Hàng Đẫy cùng với Quang Hải, Đức Huy, Duy Mạnh...

VĐV thứ ba dính doping ở Olympic mùa đông

Ban tổ chức Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 tại Hàn Quốc xác nhận, VĐV môn khúc côn cầu trên băng người Slovenia Ziga Jeglic dương tính với doping và đã bị đình chỉ thi đấu.

Jeglic (29 tuổi) là VĐV thứ hai bị đình chỉ thi đấu tại Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 vì doping sau VĐV trượt băng tốc độ người Nhật Kei Saito.

Cộng với trường hợp dính doping đang chờ kết luận của VĐV môn bi đá trên băng người Nga Alexander Krushelnitsky, Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 đã phát hiện cả thảy 3 VĐV sử dụng doping.

Wigan thắng Man City nhiều ngang … M.U

Tính từ tháng 5/2013 đến nay, Wigan Atheltic đã có 3 lần đánh bại Man City, đều trong khuôn khổ FA Cup. Đáng chú ý, đây là thành tích sánh ngang 2 ông lớn thuộc hàng top của nước Anh là Man Utd và Tottenham. Không chỉ vậy, 3 lần hạ gục The Citzens của “bé hạt tiêu” Wigan diễn ra khi họ đang chơi ở … 3 hạng đấu khác nhau.

Giroud sướng rên vì được rời Arsenal

Chân sút người Pháp thừa nhận quãng thời gian ở Arsenal khi có sự xuất hiện của Lacazette là cực kỳ đen tối. Vì vậy anh vô cùng hạnh phúc khi được chuyển đến The Blues ở kỳ chuyển nhượng Đông vừa qua.

Con trai Drogba theo bước chân bố

Cậu con trai của Didier Drogba là Isaac Drogba, 17 tuổi đã gia nhập Guingamp của Pháp, đây cũng là CLB mà huyền thoại Chelsea từng thi đấu khi anh 19 tuổi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin hot bong da u23 viet nam bau hien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT