Quảng cáo

Tin HOT 18-3: Gareth Bale của U20 Việt Nam kịp dự U20 W.C

Thứ bảy, 18/03/2017 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Gareth Bale của U20 Việt Nam kịp dự U20 W.C, xác định xong 4 cặp tứ kết cúp C1 và C2, Rojo bị kiểm tra doping sau trận thắng Rostov... là những tin bóng đá đáng chú ý sáng 18-3.

Player Loading...
VIDEO: Con đường đến với VCK U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam

Gareth Bale của U20 Việt Nam kịp dự U20 W.C

Huỳnh Tấn Sinh, mẫu trung vệ biết đá tiền đạo với khả năng tấn công rất hiệu quả cùng những quả đá phạt có quỹ đạo bay "hao hao" như Gareth Bale kịp bình phục chấn thương để dự U20 World Cup 2017.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 18-3, tin bóng đá trong nước, U20 Việt Nam, U20 World Cup

Đó là xác nhận của ông Hoàng Văn Phúc, HLV trưởng CLB Quảng Nam, nơi mà Tấn Sinh đang đầu quân. “Chấn thương của Tấn Sinh đang tiến triển tốt và cậu ấy có thể kịp tham dự U20 World Cup 2017". Trước đó, trung vệ của U20 Việt Nam gặp phải một chấn thương trong đợt tập trung cùng U22 Việt Nam tham dự giải U22 Quốc tế - Vũ Hán (TQ) vào hồi tháng 11/2016.

Huỳnh Tấn Sinh là một trong những phát hiện mới nhất của HLV Hoàng Anh Tuấn sau khi VCK U19 QG tại Nha Trang kết thúc. Không thật hoàn hảo trong những kỹ năng băng cắt nhưng đổi lại, khả năng bọc lót, phán đoán tình huống, chống bóng bổng lại là những điểm cộng của cầu thủ người Quảng Nam.

Xác định xong 4 cặp tứ kết Champions Leaue, Europa League

Hôm qua 17-3, UEFA đã tiến hành bốc thăm chia cặp vòng tứ kết Champions League và Europa League. Theo kết quả bốc thăm, những cặp đấu ở tứ kết cúp C1 gồm: Atletico vs Leicester, Dortmund vs Monaco, Bayern vs Real và Juventus vs Barca.

4 cặp tứ kết Europa League gồm: Anderlecht vs MU, Celta vs Genk, Ajax vs Schalke, Lyon vs Besiktas.

Rojo bị kiểm tra doping sau trận thắng Rostov

Hậu vệ Marcos Rojo tiết lộ anh đã bị kiểm tra doping sau trận thắng Rostov ở vòng 1/8 Europa League. Sở dĩ anh bị kiểm tra là bởi trong trận đấu này đã ăn một trái chuối từ tay Jose Mourinho.

Balotelli tẩy chay báo chí

Mario Balotelli vừa tuyên bố trên mạng xã hội rằng sẽ không bao giờ trả lời phỏng vấn báo giới thêm một lần nữa. Sở dĩ tiền đạo người Italia tức tối như vậy là do báo giới đã làm rùm beng về nhận định, Cavani ‘không phải là tiền đạo phi thường’ của anh trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Rafinha và Neymar trở lại

Bộ đôi người Brazil đã trở lại luyện tập cùng Barca để chuẩn bị cho trận đấu với Valencia. Trước đó, Rafinha và Neymar vắng mặt trong trận Barca thua Deportivo.

TBN triệu tập, Pedro trở lại

Tiền đạo hiện khoác Chelsea đã lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển dưới thời Julen Lopetegui. Ngoài Pedro, Julen Lopetegui còn gọi 2 cầu thủ chưa bao giờ được lên tuyển TBN là Asier Illarramendi  và Gerard Deulofeu cho 2 trận đấu với Israel (VL World Cup) và Pháp (giao hữu) sắp tới.

>>>Xem thêm:

Lịch thi đấu U20 Việt NAm tại U20 World Cup 2017

Kết quả bóng đá U20 Việt Nam tại U20 WC 2017

Bảng xếp hạng U20 Việt Nam tại U20 thế giới 2017

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay Tin bóng đá 18-3 tin bóng đá trong nước U20 Việt Nam U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT