Quảng cáo

UEFA hành động bất ngờ sau màn ‘ăn chuối’ của Rojo

Thứ sáu, 17/03/2017 20:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện của cơ quan bóng đá châu Âu đã có hành động bất ngờ sau khi hành vi Rojo ăn chuối ở trên sân trong trận thắng của MU trước Rostov.

Với lợi thế sân nhà cùng sự vượt trội về lực lượng, M.U nhập cuộc đầy tự tin và chủ động trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League với CLB Rostov. Tuy vậy, họ tấn công không xuyên suốt và chỉ có được một chiến thắng tối thiểu trước Rostov nhờ công của Mata trong hiệp hai.

Tuy vậy, tình huống Mata ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu không phải là những gì mà NHM ấn tượng nhất. Cụ thể, nhiều CĐV bóng đá quốc tế phản ứng đầy phấn khích sau khi hậu vệ Marcos Rojo thản nhiên… ăn chuối trong khi thi đấu.

Vào phút 73 của trận đấu, không rõ hậu vệ người Argentina đã yêu cầu gì đối với HLV Mourinho. Ngay sau đó, HLV người Bồ Đào Nha cầm quả chuối trên tay, trao nó cho cầu thủ dự bị Asley Young và yêu cầu đưa cho Rojo. Hậu vệ người Argentina rất thản nhiên ăn chuối ngay trên sân và tiếp tục thi đấu.

ket qua MU 1-0 rostov, ty so MU 1-0 rostov, tin tuc rojo, tin tuc MU, ket qua bong da hom nay, tin tuc man utd, man utd 1-0 rojo, tin tuc rojo, rojo an chuoi

Hành động này sau đó trở thành hiện tượng mạng trong ngay hôm nay, và còn bất ngờ hơn nữa nếu biết rằng, Ban kiểm tra doping của UEFA đã chọn chính Rojo để tiến hành lấy mẫu thử sau trận đấu kể trên.

Cụ thể, nhà báo Andy Mitten đã tiết lộ thông tin trên với báo giới Anh và khẳng định, điều này được chính Rojo xác nhận. Hậu vệ người Argentina là cầu thủ cuối cùng của MU được gọi tên để kiểm tra doping sau trận đấu.

Quá trình lựa chọn cầu thủ để kiểm tra của Ủy ban phòng chống doping UEFA là hoàn toàn ngẫu nhiên, nên đây là một sự trùng hợp khá thú vị. Tuy nhiên, chẳng ai biết các thành viên của Ủy ban lựa chọn hình thức nào để có thể ‘ngẫu nhiên’ vì điều đó là hoàn toàn bí mật, thế nên đã có nhiều ý kiến cho rằng UEFA đã cố tình chọn Rojo để kiểm tra sau hành động nổi tiếng.

Nói về tình huống đưa chuối cho Rojo, HLV Mourinho chia sẻ: “Tôi không biết trong cuộc đời, bạn có bao giờ cảm thấy mệt mỏi không. Tôi từng cảm thấy mệt mỏi rất nhiều lần. Do đó, tôi biết rằng giới hạn ở đâu và cơ thể cần gì lúc đó. Thời điểm đó, cầu thủ của tôi yêu cầu một trái chuối và nó chẳng có gì đáng cười cả. Hành động của tôi là tôn trọng các cầu thủ và giới hạn của họ.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua MU 1-0 rostov ty so MU 1-0 rostov tin tuc rojo tin tuc MU ket qua bong da hom nay tin tuc man utd man utd 1-0 rojo tin tuc rojo rojo an chuoi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo