Quảng cáo

Đại diện các đội bóng nói gì sau lễ bốc thăm tứ kết C1?

Thứ sáu, 17/03/2017 20:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các HLV và đại diện của CLB đã có những phản ứng khác nhau, nhưng nhìn chung đều rất tự tin sau lễ bốc thăm tứ kết C1

Từ vòng tứ kết, UEFA không phân loại hạt giống và không còn việc các đội bóng cùng liên đoàn tránh gặp nhau. Điều đó đồng nghĩa với khả năng bất cứ cặp đấu nào cũng có thể xảy ra.

Và đúng như kỳ vọng, tứ kết Champions League 2016/17 đã có hai đại chiến rất đáng trông đợi khi FC Bayern Munich chạm trán Real Madrid và Juventus đối đầu với Barcelona. Đây là bốn đội bóng hàng đầu lục địa già nhiều năm qua.

Nói về kết quả bốc thăm này, HLV Zidane của Real Madrid bật mí: “Khi nhận thấy lá thăm đưa Real Madrid gặp Bayern Munich, tôi đã cười lớn. Bayern là một đội bóng mạnh. Tôi chưa nói chuyện với Ancelotti nhưng chắc chắn họ không sợ chúng tôi. Đó sẽ là một trận đấu rất chất lượng.

boc tham c1, boc tham champions league, tin tuc barca, tin tuc real madrid, tin tuc bayern, tin tuc juventus

Tôi học được rất nhiều từ Ancelotti. Ông ấy rất giỏi và là một người có nhân cách tốt. Chúng tôi hiểu rõ nhau nhưng bước vào trận đấu sẽ là một cuộc chiến rất khác. Bạn sẽ chẳng đoán trước được điều gì.”

Sau kết quả bốc thăm, HLV Ancelotti của Bayern Munich đã tỏ ra cực kỳ phấn khích thay vì cảm giác lo lắng: "Tôi rất phấn khích trước tin này, tôi biết Real Madrid rất rõ, họ là một CLB tuyệt vời cùng một chiến lược gia xuất sắc. Tôi biết 2 trận tứ kết sẽ là những cuộc chiến khó khăn nhưng tôi đang vô cùng tự tin sẽ đánh bại họ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để hướng tới chức vô địch Champions League.”

Trong khi đó, phó chủ tịch của Barca, Jordi Mestre chia sẻ: Juve là đội bóng có truyền thống và thời điểm hiện tại họ cũng rất mạnh. Đây sẽ hứa hẹn là một trận đấu khó khăn. Sau chiến thắng trước PSG, ai cũng thấy là mọi thứ đều có thể diễn ra trong bóng đá. Chúng tôi đã chứng minh được điều đó.” Giám đốc thể thao của Barca Albert Soler thừa nhận: “Chúng tôi không muốn gặp Atletico Madrid hay Real Madrid nhưng Juventus là đối thủ rất mạnh, họ thuộc đẳng cấp hàng đầu châu Âu. Đó sẽ là hai trận đấu vô cùng đáng xem.”

Về phía Juventus, đội trưởng Buffon tự tin: “Không quan trọng đối thủ là ai, điều quan trọng là chúng tôi đang tận hưởng bóng đá. Đích đến không phải là mục tiêu mà đó chính là chặng đường cả đội đang đi" Còn huyền thoại Nedved chia sẻ: “Trận đấu này đến thật đúng lúc. Cả đội đang mạnh lên và chúng tôi sẽ phải hành quân đến Camp Nou. Cả hai trận lượt đi và lượt về sẽ đều rất khó khăn cho cả đội nhưng nếu Juventus thi đấu với những gì tốt nhất, chúng tôi sẽ chiến thắng. Juventus không cần phải biết đối thủ là ai, bởi nếu các cầu thủ tự tin và thi đấu với toàn bộ khả năng, chắc chắn chúng tôi sẽ thắng. Nếu muốn đi tiếp, cả đội sẽ phải làm tốt hơn thường lệ.

Các trận lượt đi vòng tứ kết sẽ diễn ra ngày 11 và 12/4, lượt về sẽ diễn ra ngày 18 và 19/4. Lễ bốc thăm bán kết cúp C1 sẽ diễn ra ngày 21/4. Các trận lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 2 và 3/5, lượt về diễn ra vào các ngày 9 và 10/5. Trận chung kết cúp C1 năm nay sẽ diễn ra vào ngày 4/6 trên sân vận động Thiên Niên Kỉ ở Cardiff, xứ Wales. (Tất cả ngày ghi trên đây đều tính theo giờ châu Âu)

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
boc tham c1 boc tham champions league tin tuc barca tin tuc real madrid tin tuc bayern tin tuc juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT