Quảng cáo

Tin tối 12-4: Được bảo vệ, TT Xuân Nguyện sẵn sàng tái xuất

Thứ tư, 12/04/2017 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được bảo vệ, trọng tài Xuân Nguyện sẵn sàng tái xuất, HAGL và kế hoạch sửa sai sau sự cố Pleiku... là những tin chính có trong tối ngày 12-4.

Player Loading...

BHL và cầu thủ HAGL phản ứng quyết liệt với trọng tài

Được bảo vệ, trọng tài Xuân Nguyện sẵn sàng tái xuất

Hôm nay Ban trọng tài VFF khẳng định trọng tài Trần Xuân Nguyện đã hoàn thành nhiệm vụ ở sân Pleiku và không bắt sai. Nhận được tin này, ông Nguyện cho biết cảm thấy nhẹ nhõm và sẵn sàng trở lại làm tốt công việc nếu được phân công.

Tin bóng đá, Tin bóng đá hôm nay, Tin bóng đá 12-4, HAGL, Thanh Hóa, ban trọng tài

Tôi cảm giác thấy nhẹ người lắm. Rõ ràng là dư luận căng thẳng thì mình cũng hết sức căng thẳng. Tuy nhiên, mình phải đối mặt với dư luận thôi. Và khi có kết luận như thế này thì cũng nhẹ nhõm cả người và dư luận phần nào cũng hiểu được câu chuyện.

... Nếu thời gian tới được Ban trọng tài VFF tín nhiệm giao nhiệm vụ thì tôi luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Tôi sẽ cố gắng từng trận một, làm tốt để không phụ lòng Ban trọng tài tin tưởng, giao phó để có một cái kết đẹp với nghề trọng tài này".

HAGL và kế hoạch sửa sai sau sự cố Pleiku

GĐĐH CLB HAGL ông Huỳnh Mau thì đội bóng sẽ tiến hành họp rút kinh nghiệm để các vấn đề như trận Thanh Hóa không còn xảy ra trong tương lai. "Như đã chia sẻ trước đó, HAGL hoàn toàn chấp nhận các án phạt do Ban kỷ luật VFF đưa ra và không tiến hành khiếu nại trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

Chấp nhận không khiếu nại, ông Mau còn chia sẻ HAGL sẽ mạnh tay để siết lại kỷ luật trên sân Pleiku kề từ các vòng đấu tiếp theo: "HAGL xin lỗi người hâm mộ cả nước vì đã để xảy ra những hình ảnh không đẹp mắt trong trận đấu với Thanh Hóa khi để khán giả ném bịch nước và có lời lẽ không hay với cầu thủ đội bạn.

Trước mỗi trận đấu tiếp theo tôi sẽ cho nhân viên dùng loa kêu gọi khán giả nên cỗ vũ có trật tự, tôn trọng trọng tài không được có hành động quá khích.

Để hạn chế việc ném bịch nước xuống sân, có thể BTC sân Pleiku sẽ tiến hành đặt các bình nước uống miễn phí ở nhiều vị trí trên sân nhằm hạn chế việc khán giả quá khích, ném bịch nước chưa uống hết vào trọng tài và cầu thủ đội bạn.

Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì tốt nhằm đảm bảo sự an toàn cho đối thủ cũng như trọng tài được an tâm hoàn thành nhiệm vụ của mình. Sân Pleiku sẽ lấy lại hình ảnh đẹp của mình trong thời gian sắp tới".

Wenger ở lại, Arsenal cấp 200 triệu bảng mua sắm

Tương lai của Wenger ở Emirates vẫn chưa được quyết định. Tuy vậy, nguồn tin ở Anh cho biết quyết định này chỉ phụ thuộc vào Wenger bởi lẽ Arsenal vẫn giữ nguyên mong muốn ký hợp đồng 2 năm với HLV người Pháp.

Theo Mirror, nếu ở lại, Wenger sẽ được Arsenal cấp cho 200 triệu bảng “đại tu” đội hình.

Trong số này, 100 triệu bảng đến từ việc bán một loạt cầu thủ hiện tại. Cụ thể, Mesut Ozil, Jack Wilshere, Oxlade-Chamberlain, Oliver Giroud, David Ospina, Lucas Perez… đều có thể ra đi vì những lý do khác nhau.

Bên cạnh đó, Arsenal sẽ quyết tâm giữ Alexis Sanchez ở lại bất kể tiền đạo này không đồng ý ký hợp đồng mới. Wenger và BLĐ đội bóng tin rằng Arsenal cần những mẫu cầu thủ như Sanchez để tìm lại thành công...

Thắt chặt an ninh trận B.M gặp R.M

Sau vụ nổ bom nhắm vào CLB Dortmund trước thềm trận đấu với Monaco ở tứ kết Champions League rạng sáng 12-4 (giờ VN), ban tổ chức trận đấu giữa Bayern Munich (B.M) và Real Madrid (R.M) diễn ra lúc 1h45 rạng sáng mai (13-4) đã quyết định thắt chặt an ninh cho cuộc đọ sức này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Tin bóng đá hôm nay HAGL Ban trọng tài VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo