Quảng cáo

Real bán Sami Khedira, Arsenal trở lại cuộc đua

Thứ sáu, 22/08/2014 08:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sami Khedira đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real và Kền Kền buộc phải bán anh trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Arsenal cũng lập tức trở lại với cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này ngay sau động thái trên.

 

Real ban Khedira, Arsenal chieu mo Khedira, TTCN mua he, Pháo thủ, The Gunners, Sami Khedira

Sami Khedira không còn chỗ đứng tại Real Madrid

 

HLV Carlo Ancelotti đã chính thức thông báo về tương lai của Sami Khedira trong buổi họp báo trước trận lượt về siêu cúp TBN với Atletico: "Sami đã  từ chối thương lượng hợp đồng mới và chỉ còn hợp đồng 1 năm với chúng tôi và chúng ta sẽ chờ đợi những gì sẽ xảy ra tiếp theo...".

 

Như vậy, gần như chắc chắn Khedira sẽ không còn tương lai tại Los Blancos. Sở dĩ tiền vệ người Đức đưa đến quyết định này cũng bởi anh đã không còn chỗ đứng tại sân Bernabeu. Biểu hiện rõ nét nhất chứng minh điều này là bởi Sami đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu tại trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla. Tiếp tục vắng mặt trong danh sách tham dự trận tranh siêu cúp TBN với Atletico mặc dù không gặp bất cứ vấn đề gì về thể lực. Người được tin tưởng trong thời gian qua đã chuyển sang tiền vệ Toni Kroos.

 

Video bóng đá: Màn trình diễn của Sami Khedira mùa giải 2013/14

 

Bản hợp đồng 30 triệu euro chắc chắn sẽ là lựa chọn số một của Ancelotti trong mùa giải mới. Đó không đơn thuần là quyết định đưa ra từ gánh nặng mức giá mua Kroos, mà rõ ràng cựu cầu thủ Bayern Munich toàn diện hơn Khedira. Và Sami hiểu điều đó hơn ai hết.

 

Hiện đang là nhà ĐKVĐ thế giới, chắc chắn Perez sẽ không để cầu thủ này ra đi mà không thu về một xu nào.Cũng ngay sau động thái này, báo chí  Anh cho hay HLV Wenger đã sẵn sàng trở lại cuộc đua tìm kiếm chữ ký của cầu thủ này.

 

HLV người Pháp quan tâm tới tiền vệ người Đức từ đầu mùa hè nhưng gặp nhiều khó khăn bởi Real chưa muốn bán người và những điều khoản lương bổng đưa ra với Khedira chưa thật thuyết phục.

 

Đây cũng sẽ là thương vụ khó khăn bởi Jose Mourinho cũng đã muốn đưa cậu học trò cũ về sân Stamford Bridge từ lâu. Tuy nhiên, nếu không thành công ở thương vụ này, Arsenal vẫn có khả năng cao chiêu mộ William Carvalho của Lisbon. Đại diện của hai bên vẫn đang tích cực đàm phán thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Khedira Real Madrid Arsenal Ken Ken chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT