Quảng cáo

Đã rõ ràng tương lai của Sami Khedira

Thứ ba, 12/08/2014 11:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn tại Anh tới Sami Khedira, mới đây đích thân HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã lên tiếng nói về tương lai của cậu học trò này.

 

Thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục đồn đoán rằng Sami Khedira sắp bị 'bật bãi' khỏi Bernabeu khi Real Madrid chiêu mộ thành công Toni Kroos và James Rodriguez. Trước tương lai bất ổn của tuyển thủ người Đức, nhiều ông lớn tại Anh như Arsenal, Chelsea hay Man United đều tỏ rõ sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của Sami Khedira ngay trong mùa này.

 

Sami Khedira, Carlo Ancelotti, Real Madrid, Khedira chia tay Real Madrid, Khedira tới Arsenal, Khedira tới Chelsea, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng arsenal, chuyển nhượng chelsea

Ancelotti khẳng định tương lai của Khedira tại Real Madrid

 

Trong số những CLB nói trên, Arsenal và Chelsea được cho đang 'xúc tiến' nhằm có được chữ ký của Sami Khedira. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng trả Real Madrid 24 triệu bảng và thuyết phục ngôi sao người Đức với mức lương 150.000 bảng/tuần, trong khi đó The Blues cũng không chịu kém cạnh khi gửi lời đề nghị tương tự và tự tin hơn khi HLV Jose Mourinho từng làm việc với Khedira tại Real Madrid.

 

Trước những đồn đoán về tương lai của Khedira, mới đây đích thân HLV Carlo Ancelotti đã phải lên tiếng. Theo đó, nhà cầm quân người Ý khẳng định rằng Real Madrid không hề có ý định bán Sami Khedira. Trong buổi họp báo trước trận Siêu Cúp châu Âu, HLV Carlo Ancelotti cho biết: "Khedira không được liên hệ ra đi, cậu ấy là một cầu thủ của Real Madrid. Hợp đồng của cậu ấy còn thời hạn tới 30 tháng Sáu năm 2015 và đây là tất cả những gì chúng tôi có thể nói".

 

Theo những gì nhà cầm quân người Ý tiết lộ, mùa giải tới Sami Khedira sẽ tiếp tục khoác áo Real Madrid. Được biết, Khedira hiện tại đã trở lại luyện tập cùng các đồng đội tại Real Madrid sau kỳ nghỉ hậu World Cup 2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Siêu Cúp châu Âu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT