Quảng cáo

Chính thức: Chelsea chia tay cầu thủ thứ ba

Thứ bảy, 10/01/2015 08:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trang chủ Chelsea chính thức xác nhận, trung vệ Tomas Kalas sẽ rời The Blues để gia nhập Middlesbrough theo một bản hợp đồng cho mượn.

Tin chuyển nhượng ngày 10/1, chelsea chia tay cau thu thu ba, Tomas Kalas, Middlesbrough, The Blues, Chelsea, ngoai hang anh, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong

Tomas Kalas rời Chelsea tu nghiệp ở Middlesbrough

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea đã chính thức chia tay hai cầu thủ là Fernando Torres và  Mark Schwarzer. Đến ngày hôm qua, The Blues tiếp tục đẩy thêm một cầu thủ rời sân Stamford Bridge nhưng theo một bản hợp đồng cho mượn.

Trung vệ 21 tuổi người CH Séc Tomas Kalas sẽ gia nhập Middlesbrough theo một bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải. Thực tế đây không phải là lần đầu Tomas Kalas rời Chelsea để thi đấu cho một đội bóng khác. Nửa đầu mùa giải vừa qua anh đã chơi cho Cologne của Đức nhưng không thành công. Chính vì thế Chelsea quyết định gọi lại và cho anh tu nghiệp ở một CLB khác.

 

 

Năm ngoái, Kalas cũng có 4 trận đấu ra sân trong màu áo Chelsea, trong đó đáng chú ý có cuộc đại chiến với Liverpool (Chelsea thắng 2-0). Ở cấp độ ĐTQG, Kalas cũng từng một lần khoác áo ĐT CH Séc.

Hiện tại Middlesbrough đang đứng thứ tư tại giải Championship.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển nhượng mùa Đông mùa giải 2014/2015 nhanh nhất, chính xác nhất. Tin chuyển nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 10/1 chelsea chia tay cau thu thu ba Tomas Kalas Middlesbrough The Blues Chelsea ngoai hang anh chuyen nhuong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT