Quảng cáo

Cesc Fabregas không muốn Messi đến Chelsea

Thứ sáu, 09/01/2015 16:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một chia sẻ mới đây, đích thân Cesc Fabregas lên tiếng phủ nhận thông tin anh đang cố gắng lôi kéo Lionel Messi gia nhập Chelsea.

Video clip bàn thắng: Sociedad 1-0 Barcelona

Thời gian gần đây báo chí quốc tế liên tục đưa tin về tương lai của Lionel Messi, họ cho rằng anh đang có ý định gia nhập Chelsea. Tại Barcelona, tiền đạo người Argentina đang không vui bởi những mâu thuẫn với HLV Luis Enrique và nó trở nên căng thẳng hơn sau trận thua 0-1 trước Real Sociedad - Messi ngồi trên băng ghế dự bị.

Một trong số những lý do khiến Messi cân nhắc khả năng tới Chelsea là bởi tại đó có người đồng đội cũ Cesc Fabregas. Theo báo chí xứ Sương mù, chính Cesc là người muốn tiền đạo người Argentina tới Stamford Bridge và anh đã có kiến nghị với HLV Jose Mourinho.

Tin chuyển nhượng, Cesc Fabregas, Lionel Messi, Chelsea, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng chelsea, Barcelona, chuyển nhượng ngày 9/1, chuyển nhượng barcelona

Cesc không hề lôi kéo Messi tới Chelsea

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây đích thân Cesc Fabregas đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Chia sẻ trên tờ Onda Cero, tiền vệ người Argentina cho biết: "Tình trạng của Messi hiện đang rất tồi tệ tại Barca, thế nhưng Messi đang rất hạnh phúc ở đó và đội bóng của cậu ấy cũng vậy. Tôi không hài lòng khi xuất hiện thông tin tôi đang cố gắng lôi kéo Messi về Chelsea. Tại sao mọi người nghĩ tôi có thể thảo luận chuyển nhượng? Tôi chỉ là một cầu thủ."

Đề cập tới tin đồn Messi và HLV Luis Enrique đang có mâu thuẫn, Cesc Fabregas nói thêm: "Tôi không biết Luis Enrique, nhưng cậu ấy là một đồng đội và là người bạn tuyệt vời. Tôi không tin những lời đồn đoán mối quan hệ giữa Messi và Enrique đang bị sứt mẻ, cậu ấy là người trầm tĩnh và tôi chưa thấy vấn đề gì trong những năm làm việc cùng nhau tại Barca."

Kể từ khi gia nhập Chelsea trong mùa hè 2014, Cesc Fabregas nhanh chóng trở thành cầu thủ trụ cộ trong đội hình của HLV Jose Mourinho. Tính tới hiện tại, Cesc đã có 21 trận khoác áo The Blues và đóng góp 3 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Kop Los Blancos Ngoại hạng Anh La Liga Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo