Quảng cáo

Nhờ Cesc Fabregas, Chelsea dễ dàng tiếp cận Busquets

Thứ hai, 29/12/2014 11:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đã tiếp cận gần hơn với Sergio Busquets của Barcelona nhờ sự giúp đỡ của Cesc Fabregas.

Video clip bàn thắng: Southampton - Chelsea - Kẻ tám lạng, người nửa cân

Cesc Fabregas và Matic hiện tại đang là hai nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Jose Mourinho, thế nhưng khi một trong hai cầu thủ này vắng mặt khiến Chelsea gặp khó khăn hơn bởi sự thay thế còn lại là Obi Mikel và Ramires. Để tăng cường thêm sự lựa chọn ở vị trí này, 'Người đặc biệt' đã quan tâm tới tiền vệ Sergio Busquets của Barcelona.

Jose Mourinho , Sergio Busquets, Barcelona, Cesc Fabregas, Chelsea tiến gần tới Busquets, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng chelsea

Chelsea tiếp cận gần tới Busquets

Mới đây, tờ Daily Express đưa tin BLD Chelsea đã cử người bí mật gặp gỡ đại diện của Busquets là ông Josep Maria Orobitg. Dù không tiết lộ chi tiết buổi thảo luận, thế nhưng vấn đề chính là đề cập tới khả năng đưa Busquets về Chelsea.

Được biết, sở dĩ HLV Jose Mourinho có thể tiếp cận dễ dàng Busquets là nhờ vào sự trợ giúp của Cesc Fabregas – hai cầu thủ này trước đó từng là đồng đội của nhau tại Barcelona.

Hiện tại Busquets đang có dấu hiệu sa sút tại Nou Camp, bởi vậy việc tìm kiếm bến đỗ mới anh cần phải cân nhắc kỹ càng. Gia nhập Chelsea có thể là một sự lựa chọn đúng đắn, bởi tại đó anh sẽ được sát cánh với Cesc Fabregas.

Bước vào thương vụ này, Chelsea sẽ đối mặt với một số khó khăn khi Busquets cũng đang là mục tiêu theo đuổi của PSG và Man United.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Ngôi sao tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT