Quảng cáo

Chelsea vs Newcastle: Trở lại quỹ đạo, 22h ngày 10/1

Thứ bảy, 10/01/2015 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau cú vấp trước Tottenham, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ bằng trận thắng Watford 3-0 ở Cúp FA. Tiếp đón Newcastle trên sân nhà, The Blues sẽ lấy lại hình ảnh của một nhà vô địch.

Chelsea vs Newcastle, dự đoán Chelsea vs Newcastle, nhận định Chelsea vs Newcastle, đội hình dự kiến Chelsea vs Newcastle, thống kê Chelsea vs Newcastle, kèo Chelsea vs Newcastle, link xem Chelsea vs NewcastleChelsea sẽ trở lại quỹ đạo chiến thắng

Newcastle đang rất tự tin khi làm khách trên sân của Chelsea. Hồi tháng trước, cũng ở Premier League, Chích chòe đã bất ngờ đánh bại Chelsea 2-1 trên sân St James Park. HLV John Carver phát biểu trước trận đấu lượt về: "Chúng tôi đang tốt lên từng ngày. Chelsea rất mạnh nhưng chúng tôi đã từng đánh bại họ ở lượt đi. Kịch bản đó hoàn toàn có thể lặp lại".

Dù tự tin như vậy nhưng sẽ rất khó để Newcastle có thể tạo nên cơn địa chấn lần thứ 2. Chelsea sau những cú vấp trước Southampton (1-1) và Tottenham (3-5) đã tỉnh táo trở lại và không còn sự chủ quan nữa. Họ vừa thị uy sức mạnh bằng thắng lợi dễ dàng 3-0 trước Watford hôm 4/1. HLV Mourinho nói: "Mỗi đội bóng đều có những thời điểm gặp rắc rối nhất định trong 1 mùa giải. Chúng tôi đã tập trung trở lại và có tâm lý thoải mái hơn. Chiến thắng trước Watford là lời khẳng định của chúng tôi".

Newcastle cũng đang gặp bất lợi về nhân sự khi Rob Elliot đau bắp đùi, Rolando Aarons chấn thương gân khoeo, Mehdi Abeid đau ngón chân, Ryan Taylor gặp vấn đề với đầu gối... Trong cuộc đối đầu lần này, Chelsea đang có nhiều lợi thế hơn để giành chiến thắng.

Thông tin

+ Chelsea chỉ thua 1/9 trận gần nhất trên sân nhà theo châu Á, giành 7 chiến thắng.

+ 17/20 trận sân khách gần đây của Newcastle đều có bàn thắng kể từ phút 15 tới cuối hiệp 1.

+ Theo châu Á, Newcastle thua 5/6 trận gần nhất.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Cech, Courtois, Schwarzer, Ake, Azpilicueta, Cahill, Christensen, Filipe, Ivanovic, Terry, Zouma, Fabregas, Hazard, Matic, Mikel, Oscar, Ramires, Salah, Willian, Costa, Drogba, Remy, Schurrle, Solanke.

Newcastle United: Alnwick, Krul, Coloccini, Dummett, Good, Haidara, Janmaat, Santon, Streete, Williamson, Anita, Bigirimana, Cabella, Colback, Sissoko, Vuckic, Ameobi, Armstrong, Ferreyra, Gouffran, Perez, Riviere.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Newcastle Premier League Stamford Bridge Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT