Quảng cáo

Rời M.U, Fletcher có hai lựa chọn cho tương lai

Thứ ba, 20/01/2015 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Darren Fletcher có thể rời Manchester United ngay trong tháng Giêng bởi đã có hai CLB ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ đã 30 tuổi này.

30 tuổi vẫn đắt hàng

Tin chuyển nhượng MU, Darren Fletcher, Manchester United, Quỷ đỏ, Premier League, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong man utd, old trafford, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh

Fletcher rời MU trong tháng Giêng

Darren Fletcher sẽ đáo hạn hợp đồng với Manchester United vào cuối mùa giải và vẫn chưa đàm phán hợp đồng mới với Quỷ đỏ. Nhiều nguồn tin từ Anh cho hay, M.U sẵn sàng để tiền vệ người Scotland ra đi trong tháng Giêng này.

Hồi đầu mùa Fletcher được giao tấm băng đội phó nhưng sau đó anh đã nhường lại cho Michael Carrick. Phong độ kém cỏi trong một số trận đấu vừa rồi cũng khiến nhiều người tin vào một cuộc chia ly với sân Old Trafford.

Nguồn tin uy tín của Sky Sports cho hay, Valencia chính là CLB có khả năng chiêu mộ thành công Fletcher lớn nhất. Đội bóng của Tây Ban Nha đã bắt đầu có những cuộc đàm phán ngầm với lãnh đạo Quỷ đỏ để nhanh chóng giải quyết thương vụ nói trên.

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United

Tương lai của Fletcher có thể là ở La Liga, tuy nhiên cũng có thể là tại Premier League. Trước khi Valencia gửi lời đề nghị, West Brom cũng đã ngỏ ý quan tâm nhưng bị Quỷ đỏ từ chối. Hôm qua, West Ham cũng đánh tiếng có tiền vệ kỳ cựu này.

HLV Sam Allardyce tin rằng sự có mặt của Fletcher sẽ giúp tuyến giữa của West Ham mạnh mẽ và có chiều sâu hơn. Lý do để đội bóng đang chơi tại Premier League tin sẽ có được sự phục vụ của Fletcher cũng bởi đội bóng này đang có cơ hội rất lớn cạnh tranh suất dự Champions League mùa giải năm sau.

MU để Fletcher quyết định tương lai

Những cuộc đàm phán nghiêm túc sẽ nhanh chóng được thiết lập và khả năng cầu thủ có 223 lần ra sân cho Quỷ đỏ sẽ rời Old Trafford là rất lớn. Và cũng để tỏ lòng tôn trọng cũng như cảm ơn những cống hiến của Fletcher cho M.U, BLĐ đội bóng sẽ để tiền vệ này tự quyết định tương lai của mình. Việc đến Valencia hay West Ham là do Darren lựa chọn.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng MU Darren Fletcher Manchester United Quỷ đỏ Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT