Quảng cáo

Nhiều cựu sao Man Utd kêu gọi ‘trảm’ Van Gaal

Thứ hai, 19/01/2015 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Paul Scholes, đến lượt cựu danh thủ Andrei Kanchelskis của Man Utd kêu gọi BLĐ Quỷ đỏ sa thải HLV Louis Van Gaal.

Video clip bàn thắng: QPR 0-2 Manchester United

Được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của Man Utd trong mùa hè 2014, HLV Louis Van Gaal được cấp 150 triệu bảng để chi tiêu trên TTCN. Ông đã mang về nhiều cầu thủ chất lượng như Angel Di Maria, Luke Shaw, Delay Blind hay Herrera... Tuy nhiên, thành tích mà Quỷ đỏ đạt được tính tới hiện tại vẫn đáng thất vọng khi chỉ hơn thời điểm này mùa giải trước đúng 3 điểm. Sở dĩ họ lọt vào Top 4 là do sự sa sút nhanh chóng của Liverpool, Arsenal và Everton.

Paul Scholes, cựu danh thủ Andrei Kanchelskis, Man Utd, Louis Van Gaal, các cựu sao Man Utd muốn trảm van gaal, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng man utd, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng mùa đông

Andrei Kanchelskis muốn BLĐ M.U sa thải HLV Van Gaal

Ban đầu, NHM Quỷ đỏ đã đặt rất nhiều niềm tin vào HLV Van Gaal và nhà cầm quân người Hà Lan đã dần lấy lại cho Man Utd hình dáng của một ông lớn. Tuy nhiên, gần đây HLV Van Gaal đã bị chỉ trích rất nhiều bởi liên tục sử dụng sơ đồ chiến thuật 3-5-2. Vì vấn đề này, cựu danh thủ của Man Utd là Andrei Kanchelskis không phục và ông đã lên tiếng kêu gọi Quỷ đỏ 'trảm' Louis Van Gaal.

"Nếu Louis Van Gaal tiếp tục nắm quyền, Man Utd khó có thể vô địch trong 10 năm tới. Tôi không hiểu thứ bóng đá mà ông ấy đang áp dụng với các cầu thủ Quỷ đỏ. Tôi không đoán mò, thế nhưng Man Utd dưới thời Van Gaal khó có thể cạnh tranh được với Chelsea và Man City", Andrei Kanchelskis tuyên bố.

Hiện tại HLV Van Gaal vẫn đang trong quá trình 'trẻ hóa' đội hình cho Man Utd, nhà cầm quân người Hà Lan muốn xây dựng sức mạnh lâu dài cho Quỷ đỏ và điều này đã nhận được nhiều sự ủng hộ. Nhưng với Kanchelskis, ông cho rằng Man Utd dưới thời Van Gaal sẽ không có tương lai khi cho biết: "Man Utd hiện tại thật thảm hại, 75 nghìn khán giả tới sân xem nhưng chỉ nhận được sự thất vọng. Van Gaal cải thiện phong độ đội bóng bằng cách thay đổi nhân sự, tôi không thấy tương lai của M.U dưới tay ông ấy."

Trước Andrei Kanchelskis, cựu danh thủ Paul Scholes của Man Utd cũng lên tiếng chê bai chiến thuật của của HLV Louis Van Gaal. Scholes cho rằng, sơ đồ 3-5-2 không đem lại sự uyển chuyển và đủ nhanh để gây khó khăn cho đối phương.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT