Quảng cáo

Chuyển nhượng M.U: Tương lai Chicharito được định đoạt

Thứ ba, 06/01/2015 10:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester United sẽ cố gắng bán Chicharito vào cuối mùa giải bất chấp việc có chiêu mộ thành công Radamel Falcao hay không.

Chuyển nhượng Manchester United, Chicharito rời Man Utd, Man Utd bán Chicharito, Falcao, chuyển nhượng mùa đông, tin chuyển nhượng, Premier League, Quỷ đỏ, Hạt đậu nhỏ, Real Madrid, Kền Kền, Bernabeu

Chicharito sẽ rời MU dù Quỷ không mua Falcao

Hernandez gia nhập MU với bản hợp đồng trị giá 6 triệu bảng từ Chivas de Guadalajara vào mùa hè năm 2010. Tiền đạo người Mexico đang thi đấu cho Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Hiện tại Chicharito vẫn đang rất nỗ lực cạnh tranh suất đá chính với các chân sút khác tại sân Bernabeu. Tuy nhiên khi Benzema vẫn đang đạt phong độ rất cao, "Hạt đậu nhỏ" đang phải thường xuyên mài quần trên ghế dự bị của Kền Kền.

Dù có tùy chọn ký hợp đồng dài hạn với Real Madrid vào cuối mùa nhưng với tình hình này sẽ rất khó để Chicharito tiếp tục ở lại với đội bóng Hoàng gia TBN. Cầu thủ 26 tuổi này cũng chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với United khi mùa giải này kết thúc.

Video danh thủ: Chicharito - tiền đạo 'kẻ cắp trứng gà'

Tờ Telegraph cho hay, tương lai của Chicharito với United đã được quyết định. Theo đó, Quỷ đỏ sẽ cố gắng bán cầu thủ này với một mức giá hợp lý nhất trong hè 2015. Tương lai của Chicharito cũng không liên quan tới Radamel Falcao bởi việc MU có chiêu mộ thành công chân sút người Colombia hay không cũng không ảnh hưởng đến quyết định này của đội chủ sân Old Trafford.

Với Rooney, Persie, Wilson và Falcao, Manchester United vẫn đang có đủ nhân sự ở hàng tiền đạo. Nếu thất bại trong thương vụ Falcao, MU sẽ tìm đối tượng mới chất lượng hơn thay vì tin tưởng vào sự trở lại của Chicharito.

Hiện tại Man Utd đang đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League với 37 điểm, hơn đội xếp sau Southampton 1 điểm và kém hai đội đầu bảng Chelsea và Man City 9 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Chicharito rời Man Utd Hạt đậu nhỏ Real Madrid Kền Kền Bernabeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT