Quảng cáo

Người đại diện xác định tương lai của Chicharito

Thứ sáu, 19/12/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước những tin đồn cho rằng Chicharito sẽ rời Real Madrid để tìm cơ hội ra sân nhiều hơn tại một đội bóng mới, vì vấn đề này nên người đại diện của anh buộc phải lên tiếng.

VIDEO: Pha đánh gót kiến tạo của Chicharito cho James Rodriguez

Trong mùa hè 2014, Chicharito đã ký hợp đồng với Real Madrid theo dạng cho mượn một năm từ Man United. Cập bến Bernabeu, tiền đạo người Mexico chỉ đóng vai trò dự bị và tính tới hiện tại anh mới có 7 lần ra sân tại đấu trường La Liga - đa số xuất phát từ băng ghế dự bị. Dù ít được trọng dụng, thế nhưng mỗi lần ra sân Chicharito đều thể hiện rất tốt khi đóng góp 3 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chicharito, Real Madrid, Man United, Chicharito rời Real Madrid, Chicharito muốn rời Real, Chicharito ở lại Real, tương lai của Chicharito,Los Blancos,Bernabeu,Ngôi sao,La Liga,Champions League

Người đại diện xác định tương lai của Chicharito

Trước kiếp dự bị tại Bernabeu, báo chí quốc tế bắt đầu đưa tin rằng Chicharito đang muốn chia tay Real Madrid và Man United trong tháng Giêng tới đây để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn tại đội bóng mới. Vì vấn đề này, đích thân người đại diện của chân sút 26 tuổi đã phải lên tiếng.

"Đôi khi báo chí hay suy đoán quá nhiều và đưa ra những giả định, Chicharito sẽ không rời Real Madrid. Cậu ấy khao khát được chơi bóng thêm nhiều phút trên sân, cậu ấy luôn nỗ lực để được trao cơ hội", người đại diện Eduardo Hernandez của Chicharito cho biết. "Real Madrid là đội bóng tập hợp nhiều ngôi sao đẳng cấp, bạn phải hiểu điều đó để kiếm một suất đá chính cho mình. Chicharito là một cầu thủ giỏi, cậu ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn".

Trước khi đồng ý đến Real Madrid theo dạng cho mượn, Chicharito cũng thừa hiểu được số phận của mình khi tới Bernabeu. Với phong độ cao của Karim Benzema, vậy nên việc chân sút người Mexico ngồi trên băng ghế dự bị cũng là điều dễ hiểu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Los Blancos Bernabeu Ngôi sao La Liga Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT