Quảng cáo

Ronaldo khó chịu ra mặt khi phải ngồi cùng Chicharito

Thứ ba, 02/12/2014 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Bồ Đào Nha tỏ vẻ khó chịu khi bị xếp ngồi cùng với Chicharito và một số cầu thủ khác của Real.

 

VIDEO Ronaldo khó chịu với Chicharito

 

Hôm qua (1/12), nhân dịp ra mắt dòng sản phẩm mới, hãng xe nổi tiếng Audi đã tổ chức một buổi chạy thử xe, kết hợp giao lưu với các ngôi sao của Real Madrid.

Ronaldo và các đồng đội như Benzema, Gareth Bale, James Rodriguez đã đến tham dự. Trong lúc chuẩn bị bước vào phần thi chạy thử xe, Ronaldo được ban tổ chức xếp ngồi chung đội với các cầu thủ dự bị của Real như Chicharito, Jese Rodriguez. Lập tức, trên gương mặt của CR7 lộ vẻ khó chịu.

ronaldo audi, ronaldo chicharito, ronaldo bực tức, ronaldo khó chiu, ronaldo kiêu ngạo, audi chạy thử, audi real madrid

Ronaldo thử tay lái với chiếc S8 520 mã lực

 

Thậm chí, ngôi sao người Bồ còn lẩm bẩm có vẻ rất bực tức. Chicharito ngồi ngay cạnh  Ronaldo và cảm nhận được thái độ của người đồng đội. Anh chỉ biết nở một nụ cười gượng gạo chứ không dám "bật" lại.

May mắn là sau đó Ronaldo đã vui vẻ trở lại và khiến bầu không khí của cuộc giao lưu bớt căng thẳng. CR7 chọn chiếc xe Audi S8 520 mã lực, trong khi hầu hết các sao Real Madrid như Bale, James Rodriguez, Chicharito... chọn mẫu xe thông dụng Audi Q7 với chỉ 245 mã lực. Toni Kroos khá tinh tế khi lựa chọn chiếc xế hộp S7 Sportback màu bạc.

Sự kiệnHậu trường
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
Hậu trường 31/3: Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?
(Thethao247.vn) - Đóng phim cho vợ, Công Vinh nhận cát-sê bao nhiêu?; Biệt danh của ĐT Việt Nam là gì?; Công Phượng khoe ảnh HOT tại Nhật… là những thông tin hậu trường đáng chú ý ngày 31/3.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
audi ronaldo real madrid chicharito kroos
Xem thêm