Quảng cáo

Man United tính đổi Chicharito lấy sao AC Milan

Thứ hai, 29/12/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để gia tăng sức mạnh hàng phòng ngự, HLV Louis Van Gaal muốn đưa trung vệ Adil Rami của AC Milan về Old Trafford. Để đạt được mục đích này, Quỷ đỏ muốn dùng Chicharito làm 'vật tế thần'.

VIDEO: Tottenham Hotspur - Man United - Bất phân thắng bại

Từ khi trung vệ đội trưởng Vidic ra đi, hàng phòng ngự của Man United vẫn chưa tìm được người thay thế hợp lý nhất. Đã có nhiều cái tên lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ, thế nhưng cho tới hiện tại kết quả họ thu được vẫn là con số '0'. Theo tờ Daily Star, gần đây HLV Louis Van Gaal đã chuyển sự quan tâm sang trung vệ Adil Rami của AC Milan.

Louis Van Gaal, Adil Rami, AC Milan, Old Trafford, Chicharito, Man United đổi Chicharito lấy sao Milan, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng man united

Trung vệ Adil Rami (trái) và Chicharito

Adil Rami từng chơi cho Lille và Valencia trước khi gia nhập AC Milan trong tháng 7 vừa qua với bản hợp đồng 3 năm, mùa giải năm nay anh đã 11 lần được trao cơ hội tại Serie A và đóng góp một bàn thắng. Thực tế thì Rami đã phục vụ cho AC Milan từ đầu tháng 1/2014, thế nhưng đến tháng 7 anh mới chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân San Siro.

Cũng theo tờ Daily Star, để có được sự phục vụ của Adil Rami BLĐ Quỷ đỏ muốn dùng Chicharito để thuyết phục AC Milan nhả người. Hiện tại chân sút người Mexico đang thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn, khi hợp đồng mãn hạn rất có thể anh sẽ chuyển tới Ý thi đấu thay vì trở lại Old Trafford.

Thương vụ nêu trên có khả năng thành công cao bởi AC Milan cũng đang cần bổ sung tiền đạo, khi mà Fernando Torres không đáp ứng được lòng tin của BLĐ đội bóng. Tuy nhiên, Man United sẽ phải đối mặt với khó khăn bởi Real Madrid đang có ý định giữ chân Chicharito lại Bernabeu. Nhà ĐKVĐ châu Âu hoàn toàn có thể mua đứt tiền đạo người Mexico khi hợp đồng cho mượn kết thúc, lý do là bởi Chicharito cũng muốn gắn bó lâu dài với Real Madrid.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford tin chuyển nhượng Los Blancos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT