Quảng cáo

Man United và Spurs chia điểm tại White Hart Lane

Chủ nhật, 28/12/2014 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận đấu giữa Tottenham và Man United diễn ra sôi nổi và kịch tính từ ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, thế nhưng sau 90 phút so tài không có bàn thắng nào được ghi.

VIDEO: Tottenham Hotspur - Man United - Bất phân thắng bại

Các cầu thủ Manchester United đã triển khai lối chơi tấn công từ ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, thế nhưng trước hàng phòng ngự chắc chắn của Tottenham khiến Quỷ đỏ gặp bế tắc trong khâu khi ghi bàn.

Kết quả Tottenham 0-0 Man United, tỉ số Tottenham vs Man United, video clip bàn thắng Tottenham vs Man United, video Tottenham vs Man United, kết quả ngoại hạng anh

Man United chia điểm với Tottenham

Ở hiệp thi đấu đầu tiên, các học trò của HLV Louis Van Gaal đã thi đấu tốt hơn khi liên tục đặt khung thành của Spurs vào thế báo động. Những Van Persie, Falcao, Mata và cả Young đều có cơ hội ghi bàn nhưng không thể phá lưới đối phương. Tình huống đáng kể nhất là ở phút thứ 24, Phil Jones đã đưa bóng vào lưới của Tottenham thế nhưng bàn thắng không được công nhận bởi trước đó Falcao đã phạm lỗi.

Bước sang hiệp 2, Man United tiếp tục là đội nắm quyền kiểm soát bóng. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu kém may mắn hàng tiền đạo của Quỷ đỏ vẫn không thể 'xé lưới' Tottenham. Ở những phút cuối, Spurs bất ngờ ép sân và tạo ra một số cơ hội, thế nhưng họ cũng không thể chuyển hóa được thành bàn thắng.

Kết thúc trận đấu với tỉ số 0-0, Man United vẫn đảm bảo vị trí thứ 3 trên BXH Premier League bất chấp kết quả trận đấu giữa Southampton vs Chelsea.

Những diễn biến chính của trận đấu

90: Trận đấu kết thúc: Tottenham 0-0 Man United

87: Eriksen thực hiện pha đá phạt treo bóng, nhưng hàng thủ của MU chơi rất tập trung để cản phá. Tottenham đang rất nỗ lực trong những phút cuối khiến trận đấu càng trở nên sôi động.

82: Không được! Harry Kane cướp được bóng từ Carrick ở gữa sân, anh đi bóng khéo léo trước khung thả xuống cho Ryan Mason. Đáng tiếc là không có bàn thắng nào được ghi.

72: Cú dứt điểm rất nhanh của Stambouli ngay sát vòng cấm, đáng tiếc là vẫn chưa thể đánh bại được De Gea.

68: Juan Mata sút không tốt. Rafael căng bóng vào trong cho Juan Mata, dù đứng ở tư thế khá thuận lợi nhưng tiền vệ này lại sút bóng lên trời.

66: Không được! Cầu thủ Townsend của Tottenham vừa thử vận may bằng cú sút sa, bóng đi khá căng nhưng lại đúng vị trí củ thủ thành De Gea.

58: Tận dụng sai lầm của hàng thủ Spurs, Persie thoát xuống nhưng pha căng ngang của anh lại quá nhẹ nên Lloris đã dễ dàng bắt dính.

55: Không vào! Juan Mata chuyền bóng vào trong cho Van Persie, đáng tiếc cú ra chân của anh khiến bóng đi vọt xà ngang.

46: Hiệp hai bắt đầu: Man United có sự thay đồi người, Rafael vào thay Valencia,

----------------------------------

45: Hiệp một kết thúc

43: Vẫn không vào! Ashley Young đã có tình huống tạt bóng chính xác để Rooney băng vào đánh đầu, đáng tiếc là vẫn chưa đủ khó để hạ gục được Lloris.

39: Không vào! Carrick tung đường chuyền thông mình tạo điều kiện cho Persie băng xuống đối mặt với thủ môn Lloris, đáng tiếc anh đã vừa bỏ lỡ cơ hội không thể ngon ăn hơn.

34: Không vào! Vừa rồi là cơ hội ghi bàn cho Falcao, anh đã xử lý bóng kỹ thuật trước khung tung cú dứt điểm cuối cùng. Thế nhưng thủ môn Lloris đã bắt được bóng.

24: Không có bàn thắng. Jones đã đánh đầu đưa bóng đi vào trong cầu môn của Tottenham, thế nhưng trọng tài xác định trước đó Falcao đã phạm lỗi với cầu thủ Spurs.

Video bàn thắng không được công nhận của Jones

22: Không vào! Xuất phát từ quả đá phạt ngay sát vòng cấm địa của Tottenham, Juan Mata tung cú sút không quá mạnh đưa bóng đi trúng cột dọc. Sau đó là tình huống lộn xộn trước khung thành thủ môn Lloris, một cầu thủ của Spurs đã cứu thua ngay trước vạch vôi.

Video Juan Mata sút phạt

19: Không vào! Juan Mata chuyền bóng thuận lợi cho Falcao có cơ hội đối mặt với thủ môn Tottenham, đáng tiếc cú sút cuối cùng của tiền đạo người Colombia lại quá hiền.

15: Trận đấu đang diễn ra đầy kịch tính, trọng tài chính liên tục phải thổi phạt các cầu thủ hai đội.

6: Rooney vừa có cơ hội dứt điểm, đáng tiếc là anh đã khống chế bóng không tốt.

4: Tốc độ trận đấu đang diễn ra khá cao, Tottenham phòng thủ chắc chắn khiến Man United gặp khó trong việc tiếp cận khung thành đối phương.

1: Hiệp một bắt đầu

Đội hình ra sân

Tottenham: Lloris, Chiriches, Fazio, Vertonghen, Davies, Mason, Stambouli; Chadli, Eriksen, Townsend, Kane.

Man Utd: De Gea, Jones, McNair, Evans, Valencia, Carrick, Rooney, Mata, Young, Van Persie, Falcao.

Trận đấu giữa Tottenham vs Man United sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

+ Lực lượng:

- Tottenham: Không có chấn thương đáng kể.

- Man Utd: Marouane Fellaini và Adnan Januzaj chắc chắn vắng mặt. Khả năng ra sân của Di Maria và Luke Shaw còn bỏ ngỏ.

+ Đối đầu và phong độ:

- 5 trận gần nhất, M.U chỉ thắng được 1 (hòa 2, thua 2). Tuy nhiên, họ đã bất bại 13 trận liên tiếp trên sân Tottenham.

- Tottenham đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Đây là lần đầu tiên họ có điều này dưới thời Pochettino.

- M.U đang có 8 trận bất bại liên tiếp, thắng 7 và hòa 1.

 

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Tottenham vs Man United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT