Quảng cáo

Tottenham vs Man United: Quỷ đỏ vượt khó, 19h00 ngày 28/12

Chủ nhật, 28/12/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man United đang trên đà thăng hoa, thế nhưng Tottenham cũng không phải là đối thủ dễ dàng đánh bại được khi họ đang đạt phong độ cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp.

Click sang trang tường thuật trực tiếp trận Tottenham vs M.U

Video clip bàn thắng: MU - Newcastle - Quỷ đỏ thăng hoa

Niềm tin đã trở lại với NHM Man United, đội bóng của họ đã trải qua 8 trận với 7 chiến thắng và 1 lần hòa duy nhất trước Aston Villa. Ở cuộc đối đầu với Newcastle hôm thứ 6 vừa qua, Quỷ đỏ đã thể hiện dáng dấp của một ông lớn khi dễ dàng vượt qua đối thủ với tỉ số 3-1. Ở trận đấu này, Wayne Rooney chơi nổi bật với 2 bàn thắng. Trong khi đó, dù Juan Mata không lập công nhưng anh đã thể hiện là một chân chuyền mở đường cho đồng đội ghi bàn thắng.

Các cầu thủ Man United đang rất thăng hoa, thế nhưng đối thủ của họ đêm nay không phải vừa khi Tottenham đã trải qua chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. HLV Louis Van Gaal hiểu điều này, vậy ông sẽ 'bài binh bố trận' như thế nào đêm nay khi những trụ cột như Daley Blind, Angel Di Maria hay Luke Shaw... vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trực tiếp Tottenham vs Man United, dự đoán kết quả tỉ số Tottenham vs Man United, link xem Tottenham vs Man United, xem trực tuyến Tottenham vs Man United, sopcast Tottenham vs Man United

Rooney và đồng đội đang đạt phong độ cao

Cách đây khoảng 2 năm, Man United luôn là đối thủ luôn khiến 'Gà trống' phải khiếp sợ. Tuy nhiên, điều đó không còn là sự ám ảnh của họ khi 4 lần gặp mặt gần đây nhất Quỷ đỏ thua 2 và hòa 2. Với lợi thế sân nhà cùng với nhân sự gần như là đầy đủ, Tottenham sẽ đón tiếp Quỷ đỏ với sự tự tin cao.

Tuy nhiên, ở những cuộc đua đường dài thì Tottenham không chiếm lợi thế. Ở trận thắng Leicester City cách đây 2 hôm, Gà trống đã có dấu hiệu sa sút về thể lực. Dù kết quả Spurs giành chiến thắng, thế nhưng họ phát rất vất vả mới mang về được 3 điểm.

Trong khi hàng phòng ngự của Man United không có được đầy đủ những nhân sự quan trọng nhất, Tottenham lại có bộ ba sát thủ Eriksen-Chadli-Kane. Ở tuyến dưới Spurs có Federico Fazio, Younes Kaboul và Jan Vertonghen, họ thực sự là những nhân tố quan trọng tạo nên lá chắn vững chắc trước khung thành thủ môn Hugo Lloris.

Trận đấu giữa Tottenham vs Man United sẽ được trực tiếp trên Thethao247.vn, mời quý vị đón xem.

Thông tin xung quanh

+ Lực lượng:

- Tottenham: Không có chấn thương đáng kể.

- Man Utd: Marouane Fellaini và Adnan Januzaj chắc chắn vắng mặt. Khả năng ra sân của Di Maria và Luke Shaw còn bỏ ngỏ.

+ Đối đầu và phong độ:

- 5 trận gần nhất, M.U chỉ thắng được 1 (hòa 2, thua 2). Tuy nhiên, họ đã bất bại 13 trận liên tiếp trên sân Tottenham.

- Tottenham đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Đây là lần đầu tiên họ có điều này dưới thời Pochettino.

- M.U đang có 8 trận bất bại liên tiếp, thắng 7 và hòa 1.

Đội hình dự kiến

Tottenham (4-2-3-1): Lloris - Walker, Fazio, Vertonghen, Rose - Mason, Bentaleb - Lamela, Eriksen, Chadli - Kane

Man Utd (3-4-1-2): De Gea - Jones, Smalling, Evans - Valencia, Carrick, Rooney, Young - Mata - Van Persie, Wilson

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tottenham vs Man United Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT