Quảng cáo
thethao247.vn

Gareth Bale 'bật đèn xanh' cho Man United

Thứ ba, 23/12/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sunday Express, Bale đã biết được tin MU muốn sở hữu mình và anh cũng bắn tín hiệu cho Quỷ đỏ.

 

VIDEO: Những pha bóng làm chao đảo hàng phòng ngự Cruz Azul của Bale

Bale gia nhập Real Madrid với giá 86 triệu bảng từ Tottenham hồi mùa hè 2013. Tiền vệ 25 tuổi đã có 18 tháng khá thành công tại Bernabeu và giành được chức vô địch Champions League mùa trước. Nhiều ngày qua, báo chí Anh và TBN liên tục đưa tin về việc MU muốn mua lại Bale từ Real với giá 90 triệu bảng.

Gareth Bale,Man United,Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng bóng đá, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mới nhất, Tin chuyển nhượng hot nhất, Tin chuyển nhượng cầu thủ, Tin chuyển nhượng MU, Tin chuyển nhượng Real

Giggs biết cách để giúp Bale hòa nhập nhanh ở MU

Theo tờ Sunday Express, tiền vệ xứ Wales đã biết được chuyện này và anh cũng đáp lại bằng một thái độ rất thiện chí. Bale tỏ ra vui mừng nếu được trở về Ngoại hạng Anh, nơi anh đã chơi rất hay trong màu áo Tottenham. Việc MU có nhiều cầu thủ chất lượng không kém gì Real như Falcao, Di Maria, Rooney, Persie cũng khiến Bale cảm thấy thích thú.

Mặt khác, HLV Van Gaal cũng đang nỗ lực đưa cầu thủ đồng hương Kevin Strootman về trong tháng Giêng tới. Ngoài ra, Mats Hummels cũng được cho là sắp cập bến MU khi đã quá chán ngán Dortmund. Với dàn cầu thủ "khủng" này, MU sẽ càng thu hút được Bale hơn.

Man United đang hồi sinh mạnh mẽ và duy trì vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Nhiều khả năng, đội bóng này sẽ có mặt ở Champions League mùa sau. Như vậy, Bale cũng không phải lo lắng nhiều về môi trường thi đấu nếu chuyển sang Man United.

Một lợi thế với Bale và cả MU là trợ lý HLV Ryan Giggs là cựu tuyển thủ xứ Wales. Ông đã hiểu rõ Bale và biết cách để giúp anh hòa nhập nhanh ở MU.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gareth Bale Man United Real Madrid Van Gaal Giggs
Xem thêm
TIN NỔI BẬT