Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Bayern đã đánh bại 11 đội bóng để có Lewandowski

Thứ năm, 16/01/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ mới đây nhất, tiền đạo Robert Lewandowski đã từ chối tới 11 đội bóng trước khi quyết định gia nhập đội bóng Hùm Xám xứ Bavaria.

 

 Lewandowski gia nhập Bayern Munich, Lewandowski từ chối 11 đội bóng, Robert Lewandowski, bayern munich, tết, 2014, năm mới, chuyển nhượng

 Lewandowski đã từ chối 11 đội bóng trước khi gia nhập Bayern Munich


Cầu thủ người Ba Lan đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo tốt nhất trên thế giới trong những mùa giải gần đây. Đỉnh cao nhất phải kể đến thành tích cùng Dortmund lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải trước.

 

Trước khi ký kết hợp đồng chính thức với Bayern Munich, được biết một số đội bóng tại Premier League đã thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo này. Không chỉ thế, tờ Bild còn cho biết Lewandowski đã từ chối tới 11 câu lạc bộ.

 

Họ là những đội bóng gồm: Real Madrid, Manchester United, Manchester City, Chelsea, Arsenal, Tottenham Hotspur, Juventus, Roma, Inter Milan, Zenit Saint Petersburg và Shakhtar Donetsk.

 

Việc được nhiều đội bóng để ý và muốn chiêu mộ là không bất ngờ, tuy nhiên con số đó lên tới 11 đội thì quả là một thông tin vô cùng thú vị.

 

Hiện Lewandowski vẫn đang phục vụ cho Dortmund tới hết mùa giải này mới chính thức khoác áo Bayern Munich. Như vậy chỉ trong vòng 2 năm, 2 cầu thủ chất lượng của đội bóng vùng Ruhr đã chuyển sang Munich.

 

 

Video: Những bàn thắng của Lewandowski trong màu áo Dortmund

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski gia nhập Bayern Munich Lewandowski từ chối 11 đội bóng Robert Lewandowski bayern munich tết 2014 năm mới chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT