Quảng cáo

Chính thức: Alex Song trở lại Premier League thi đấu

Thứ bảy, 30/08/2014 22:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không thể cạnh tranh suất đá chính tại Barcelona, tiền vệ Alexandre Song đã quyết định trở lại chơi bóng ở Premier League.

 

Song ve West Ham, Barca cho muon Alex Song, Song ve Premier League, La Liga, Nou Camp

Alex Song trở lại Premier League thi đấu cho West Ham

 

Bến đỗ mà cầu thủ người Cameroon quyết định tiếp theo không phải là Arsenal hay Liverpool như những lời đồn. Sau những cuộc thương lượng, Barca và West Ham đã thống nhất để Song đến Premier League chơi bóng theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

 

Trang chủ của West Ham đã xác nhận thông tin này trên trang chủ của họ. Alex Song cũng cho hay về quyết định này: "Tôi cảm thấy rất vui khi có mặt tại đây. Thật tuyệt vời khi được trở lại London và khoác áo West Ham, đội bóng luôn có tham vọng trở thành một CLB lớn.

 

Khi còn ở Barcelona tôi nói rằng nếu rời TBN, tôi sẽ trở lại Premier League chơi bóng. Đây là một quyết định khó khăn bởi tôi có thể gia nhập những đội bóng được chơi tại Champions League, nhưng bến đỗ tôi chọn là West Ham".

 

Video: Fabio Coentrao và Alex Song đòi tẩn nhau trên sân

 

Như vậy, sau hai năm chuyển từ Arsenal để gắn bó với đội chủ sân Nou Camp với mức giá 15 triệu bảng, Song đã lại trở lại Premier League thi đấu. Tại La Liga, anh chỉ được thi đấu tổng cộng 39 trận và đánh mất phong độ cũng như chỗ đứng tại Barca. Kể từ khi Luis Enrique nắm quyền, dường như cơ hội được đá chính là không còn với Song.

 

Trở lại với Premier League, rõ ràng Song có rất nhiều lợi thế để lấy lại phong độ của mình. Anh từng có nhiều năm chinh chiến trong màu áo Arsenal và thi đấu rất thành công. Được biết, nếu thi đấu tốt West Ham có thể mua đứt tiền vệ này vào cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Song Barca Nou Camp La Liga Premier League West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT